Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Tính năng tuyệt vời của điện thoại VOIP bạn đã biết chưa?

Tổng đài điện thoại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Các tính năng đó là gì và cách sử dụng các tính năng này như thế nào, mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tính năng tuyệt vời của điện thoại VOIP bạn đã biết chưa?
Dưới đây là những tính năng nổi trội của điện thoại VOIP so với điện thoại truyền thống:
  • Không phải thay đổi số điện thoại khi chuyển sang hệ thống tổng đài VOIP
  • Lắp đặt tổng đài VOIP dễ dàng, nhanh chóng
  • Quản lý cuộc gọi trên nhiều nền tảng khác nhau
  • Ghi âm cuộc gọi

Không phải thay đổi số điện thoại khi chuyển sang hệ thống tổng đài VOIP 

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật khi sử dụng điện thoại VOIP. Bạn có thể giữ số điện thoại cũ, cả số điện thoại di động và cố định khi chuyển sang hệ thống tổng đài VOIP. Việc này sẽ hạn chế tình trạng gián đoạn liên lạc. Hay phải thông báo lại với khách hàng số điện thoại vốn đã rất quen thuộc với họ trước đây. 
Khi chuyển sang sử dụng tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể đăng ký giữ số điện thoại cũ với đơn vị cung cấp. 

Lắp đặt điện thoại VOIP dễ dàng, nhanh chóng

Việc lắp đặt tổng đài ảo VOIP rất nhanh chóng và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần kết nối mạng LAN vào cổng mạng là có thể thực hiện các cuộc gọi ngay. Thêm nữa, khi muốn kết nối VOIP với các thiết bị khác, bạn có thể dễ dàng thiết lập ngay trên phần mềm được nhà cung cấp cài đặt. 
Việc lắp đặt tổng đài VOIP được nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ 
Như vậy, so với việc sử dụng điện thoại Analog truyền thống, lắp đặt điện thoại VOIP giúp doanh nghiệp tiết kiệm được đáng kể chi phí đầu tư cơ sở vật chất kết nối. Hay tốn thêm nhân lực và thời gian cho việc đi dây. 

Quản lý cuộc gọi trên nhiều nền tảng khác nhau

Để quản lý cuộc gọi trên nhiều nền tảng khác nhau, tích hợp điện thoại VOIP với phần mềm CRM là giải pháp hữu ích. Với số lượng lớn các cuộc gọi đến và đi hàng ngày, CRM sẽ giúp bạn tổng hợp thông tin chi tiết mỗi cuộc gọi. Bao gồm: số điện thoại gọi đến, số máy nhánh tiếp nhận, ngày và giờ gọi, thời lượng cuộc gọi, thời gian chờ máy,… 
Dễ dàng quản lý các cuộc gọi 
Bằng cách này doanh nghiệp có thể quản lý cuộc gọi dễ dàng. Thêm nữa với những số liệu đó, cho phép bạn có những đánh giá và thay đổi để tối ưu hiệu suất hoạt động. 

Ghi âm cuộc gọi

Nhiều doanh nghiệp thường bỏ qua việc ghi âm cuộc gọi, nhưng với một số doanh nghiệp khác ghi âm cuộc gọi là quy định bắt buộc. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể giám sát nội dung các cuộc gọi, phục vụ cho mục đích đào tạo hay phản hồi, tăng hiệu quả công việc. 
Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi tới
Hơn nữa việc sử dụng thông tin cuộc gọi được ghi âm cũng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu cũng như mong muốn của khách. Ngoài ra, khi gặp phải những vấn đề pháp lý, việc ghi âm cuộc gọi là cơ sở dữ liệu để bạn xử lý vấn đề.
Trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn đang tốn rất nhiều chi phí để mua và thiết lập hệ thống ghi âm cuộc gọi riêng biệt. Sử dụng điện thoại VOIP với tính năng ghi âm đã được tích hợp được đánh giá là tiết kiệm hơn nhiều. Tất các nội dung các cuộc gọi vào/ra đều được phần mềm tự động ghi lại và lưu trữ. 
Nguồn: cloufone.vn
Share
Banner
Nơi đăng 54 Đường C1, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: