Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Thuê chỗ đặt máy chủ tại ODS có những ưu đãi gì?

Nếu bạn vẫn đang bối rối trong việc có nên thuê chỗ đặt Server tại ODS hay không? Hãy tham khảo ngay các ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp này.
Thuê chỗ đặt Server ngay tại ODS để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn
Những ưu đãi hấp dẫn khi thuê chỗ đặt máy chủ tại ODS:
  • Miễn phí khởi tạo
  • Miễn phí chuyển đổi gói cước
  • Cung cấp giao diện KVM miễn phí

Miễn phí khởi tạo

Các khách hàng lựa chọn sử dụng chỗ đặt máy chủ tại trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp ODS, bạn sẽ được mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp việc sử dụng dịch vụ linh hoạt, tiện dụng, tiết kiệm hơn đấy.
Ưu đãi đầu tiên khi thuê chỗ đặt tại ODS là miễn phí khởi tạo chỗ đặt máy chủ ban đầu. Ngay sau khi ODS nhận được yêu cầu của doanh nghiệp, nhà cung cấp sẽ khởi tạo chỗ đặt ngay lập tức, các công ty có thể sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào bạn muốn.

Miễn phí chuyển đổi gói cước

Khi khách hàng có nhu cầu nâng cấp hoặc hạ cấp gói dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ, ODS sẽ miễn phí chuyển đổi gói cước cho doanh nghiệp.

Cung cấp giao diện KVM miễn phí

ODS cung cấp giao diện KVM miễn phí cho khách hàng điều khiển máy chủ từ xa, quản trị tiện lợi, giảm thời gian tới tận trung tâm dữ liệu để xử lý các vấn đề trực tiếp. ODS còn cung cấp monitor, cảnh báo dịch vụ 24/7 cho web, Database, FTP, DNS, Network Bandwidth, monitor và xử lý những vấn đề liên quan tới đường truyền, các sự cố làm gián đoạn dịch vụ…
Ngoài ra:
Tùy theo từng gói dịch vụ bạn sẽ được cung cấp từ 2 – 13 IP, ngoài ra còn tặng thêm 5 IP cho các khách hàng thanh toán đủ phí 12 tháng cho bất kỳ gói dịch vụ nào.

Nhanh tay đăng ký chỗ đặt Server dễ dàng với ODS

Những ưu đãi chỗ đặt Server trên đã đủ “hớp hồn” bạn chưa? Nếu cảm thấy thích thú với dịch vụ của ODS, hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp để được tư vấn chu đáo, chi tiết hơn về từng gói dịch vụ cho bạn có sự lựa chọn dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng với chi phí tốt nhất nhé.
Nhanh tay đăng ký chỗ đặt Server dễ dàng với ODS

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm dồi dào, trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, SLA 99.9%, kết nối ổn định, băng thông tốc độ cao, bạn hoàn toàn yên tâm khi “trao” máy chủ của mình vào tay nhà cung cấp chỗ đặt chất lượng ODS.
Trực tiếp vào website ods.vn để tham khảo các thông tin nếu bạn muốn tự mình tìm hiểu về dịch vụ thuê chỗ đặt Server ODS hoặc gọi vào tổng đài 1900 66 34 của chúng tôi để được các nhân viên tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc thuê chỗ đặt máy chủ nếu có.
Tham khảo thêm: Doanh nghiệp nên thuê chỗ đặt Server từ nhà mạng hay thông qua nhà cung cấp?
Share
Banner
Nơi đăng 54 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Phường 13, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: