Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Top 10 mẫu website đẳng cấp trên nền tảng WordPress

Website là một trong những công cụ marketing online mạnh mẽ và hiệu quả cho các doanh nghiệp, nhất là trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay.
WordPress là hệ thống mã nguồn mở (Open Source Software) dùng để xuất bản Blog hoặc Website viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và cơ sở dữ liệu MySQL.
Để thiết kế website chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn các CMS khác nhau nhưng đơn giản và thuận tiện nhất vẫn phải kể đến Plugin WordPress SEO. Các website WordPress chiếm tới 20% số lượng website trên toàn cầu và nếu so về giá thành và quá trình xây dựng thì chúng được đánh giá là tiết kiệm hơn rất nhiều.

Dưới đây là danh sách 10 mẫu website doanh nghiệp kinh doanh nổi bật – đẳng cấp được xây dựng trên nền tảng WordPress:

Uncode

Unicode
Nếu mục đích của bạn là thiết kế 1 website bán hàng chuyên nghiệp thì Uncode sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Giao diện này được thiết kế hiện đại, đơn giản và rất dễ sử dụng. Nó giúp tăng hiệu suất hoạt động của trang, cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hữu ích và tiện dụng. Nếu bạn muốn sửa đổi một phần giao diện, công cụ Visual Composer sẽ giúp bạn thực hiện một cách nhanh chóng.

Mọi tính năng và quy trình xử lý đều được đơn giản hóa nhằm cung cấp cho người dùng những giải pháp tối ưu hơn trong việc chỉnh sửa website, nó phù hợp với bất cứ ai, kể cả những người không chuyên về lập trình.

Với Unicode, bạn có thể sử dụng mẫu website doanh nghiệp để xây dựng một hệ thống các thông tin chi tiết về sản phẩm. Nó cũng bao gồm cả plugin WooCommerce – đây là một trong những plugin phổ biến nhất trên WordPress – giúp cho việc tạo ra các trang web bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, mang đến cho người dùng nhiều cơ hội tăng doanh thu hơn. Bạn thậm chí có thể hướng trang web đến các khách hàng quốc tế nếu sử dụng plugin WPML, việc tạo ra các trang web kinh doanh đa ngôn ngữ chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Jevelin

Jevelin
Jevelin là giao diện website bán hàng hàng đầu với đẩy đủ các công cụ mạnh mẽ, plugin và template. Với Jevelin, việc thiết kế xây dựng giao diện trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải có kiến thức về lập trình, chỉ với vài cú click chuột giao diện website đã được tùy biến 1 cách vô cùng chuyên nghiệp.

Với Jevelin bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo bất cứ yêu cầu mong muốn với lĩnh vực  hay ngành nghề kinh doanh của mình trong mục mẫu website doanh nghiệp của Jevellin vì giao diện có hơn 40 thành phần tùy chỉnh khác nhau. Giao diện này được coi là hoàn hảo với hầu hết các doanh nghiệp, với 6 loại danh mục khác nhau và rất nhiều cài đặt tùy chỉnh danh mục.

TheGem

TheGem
TheGem bao gồm rất nhiều công cụ, widgets và plugins mạnh mẽ để xây dựng nên một website. Giao diện này cung cấp cho bạn khả năng tạo ra các website mạnh mẽ, hiện đại và chuyên nghiệp trong bất cứ lĩnh vực nào.

Được xây dựng dựa trên các module Bootstrap , TheGem tỏ ra khá thân thiện với các thiết bị di động. TheGem cung cấp hơn 40 trang web demo độc đáo khác nhau cho bạn lựa chọn và khoảng 150 template để đảm bảo rằng bạn luôn có thể mở rộng trang web của mình với đúng tính năng mong muốn.

Specular

Specular
Một trong những khả năng ấn tượng nhất của Specular là nó cho phép người dùng lấy thử nội dung ngay cả trên bản demo. Bạn có thể tương tác với bản demo của Specular mà không tốn bất cứ xu nào. Hiện, Specular có hơn 28 template khác nhau và nếu bạn gặp phải bất cứ vấn đề nào hãy thử đọc tài liệu hướng dẫn của Specular – nó trình bày các vấn đề một cách đầy đủ, chi tiết, rõ ràng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Còn nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào lớn hơn, có thể liên hệ với Support Forum để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

Handel

Handel
Handel là 1 giao diện WordPress đẹp, đa năng và hiện đại dành cho các doanh nghiệp. Giao diện này là một nền tảng tuyệt vời để phát triển các website kinh doanh chuyên nghiệp với: hiệu ứng Parallax được tăng tốc GPU giúp websie trở nên ấn tượng mà vẫn rất nhẹ, xây dựng WYSIWYG tiêu chuẩn từ trang cho tới tiêu đề, quản trị web trên các nền tảng của Hanel, nội dung được chọn lọc và upload một cách thông minh giúp chi phí máy chủ thấp mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng …

Exponent

Exponent
Exponent là giao diện WordPress doanh nghiệp hiện đại và chuyên nghiệp mà bạn có thể sử dụng cho rất nhiều các mục tiêu khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó như là một trong những giao diện doanh nghiệp WordPress tốt nhất hiện nay.

Với hai mươi bản demo, bạn có thể nhanh chóng thành lập một công ty tài chính, một công ty luật, một nhà hàng, một cơ quan và nhiều trang web kinh doanh khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh sửa giao diện của mà không phải lo sẽ gặp bất cứ vấn đề gì.

Exponent giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian với công cụ xây dựng hình ảnh tiện lợi và điều chỉnh giao diện nhanh chóng mà không cần biết code.

Excitor

Excitor
Tính linh hoạt là một trong những đặc điểm nổi bật của Excitor. Giao diện này hướng đến các chuyên gia, công ty, tổ chức, agency những người tham gia đẩy mạnh các trò chơi trực tuyến. Nếu bạn là người mới, hãy thử với Excitor, nó sẽ đem đến cho bạn thành công.

Excitor sử dụng trình tạo mã WPBakery giúp bạn thực hiện các sửa đổi nhanh chóng và có thể xem kết quả ngay lập tức. Ngoài ra, Excitor còn tích hợp rất nhiều tính năng như: Essential Grid, Slider Revolution, Instagram feed …

Natural Theme

Natural Theme
Bạn đang điều hành 1 doanh nghiệp về lĩnh vực môi trường. Bạn muốn  dùng thử Organic Theme (giao diện hữu cơ) của Natural Theme?

Giao diện này là sự kết hợp hoàn hảo cho thương hiệu dựa trên các yếu tố tự nhiên. Nó đi kèm với các template bổ sung như: Portfolio, Leftsidebar, Sideshow và Three Column.

Enterprise Pro

Enterprise Pro

Enterprise Pro được xây dựng dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó được xây dựng dựa trên Genesis theme framework nhằm tạo ra 1 nền tảng vững chắc cho giao diện. Ngoài ra, Enterprise Pro cũng được tích hợp để hiển thị các nội dung, dịch vụ, hồ sơ nhóm nổi bật …

Enterprise Pro có: menu full màn hình, slider ảnh tùy chỉnh và phối màu không giới hạn. Bạn có thể sử dụng các tùy chỉnh trực tiếp để chỉnh sửa giao diện và thêm nội dung 1 cách dễ dàng.

Landing

Landing
Landing là 1 giao diện WordPress tuyệt vời dùng để tùy chỉnh cho website. Nó cung cấp 1 trình xây dựng trang chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng tạo ra các pages và khởi chạy website nhanh chóng.

Landing có sẵn các page templates, parallax effects, sliders full màn hình cho background, header templates … Landing rất dễ dàng để cài đặt và cung cấp các tính năng cao cấp cho các website doanh nghiệp nhỏ.

Ngoài ra, các bạn có thể đăng ký dịch vụ Managed WordPress Hosting các nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn tối ưu WordPress tốt nhất. Khi đó website của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và tốc độ truy cập thần tốc.
Tham khảo thêm:
WordPress là gì? Hướng dẫn cài đặt WordPress toàn tập
Share
Banner
Nơi đăng Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: