Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Những địa điểm sống ảo mới toanh tại Đà Lạt 2020

Đến với thành phố mộng mơ thì làm sao bạn có thể bỏ qua các địa điểm sống ảo Đà Lạt mới nhất 2020.
  • Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời
  • Phố bích họa Dốc Nhà Làng
  • Đồi Vô Ảnh
Những địa điểm sống ảo mới toanh tại Đà Lạt

Bắc thang lên hỏi ông trời

Tuy mới mở cửa từ tháng 1 năm nay nhưng Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời hiện đang là một trong những nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất tại Đà Lạt. Địa điểm này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 13km, đủ xa để bạn có thời gian để di chuyển và thưởng ngoạn cảnh sắc trên đường. Nó nằm trên cung đường đắc địa với rất nhiều điểm tham quan quen thuộc như đồi chè Cầu Đất, chùa Linh Phước, đồi hoa cẩm tú cầu,… Điều này sẽ góp phần làm cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn.
Bắc thang lên hỏi ông trời
Nằm giữa một vùng thung lũng trập trùng với hàng thông xanh mướt, Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời ngap lập tức thu hút ánh nhìn của du khách với vẻ đẹp thiên nhiên trong trẻo và thơ mộng. Đặc biệt, tại nơi đây, bạn sẽ được ngắm nhìn “Phiên bản mini” chiếc cầu Vàng Đà Nẵng đã nhiều lần được nhắc đến trong bản đồ du lịch thế giới.

Phố bích họa dốc nhà làng

Địa điểm này không còn gì xa lạ với người dân Đà Lạt cũng như khách du lịch. Nhưng giờ đây, nó đã trở nên thu hút hơn nhờ sự đóng góp của các nghệ sĩ trẻ đến từ Phố Bên Đồi. Hơn 30 tác phẩm nghệ thuật lớn nhỏ được tô vẽ trên bờ tường, hàng rào, cánh cổng với gam màu tươi tắn, tràn đầy sức sống đã biến nơi đây trở thành địa điểm must-check trong mùa du lịch Nha Trang Đà Lạt năm nay.
Phố bích họa trên con dốc lâu đời ở Đà Lạt
Và nếu bạn là một người đam mê sống ảo cũng như thích lưu giữ những kỷ niệm đẹp, đừng quên thuê cho mình một bộ Hanbok với giá chỉ khoảng 100k. So với việc lượn lờ làng cổ trứ danh Hanok Bulchon ở Seoul thì loanh quanh các ngóc ngách ở Dốc Nhà Làng cũng mang đến trải nghiệm thú vị không kém.

Đồi vô ảnh

Được xây dựng từ những tâm hồn yêu nghệ thuật nên Đồi Vô Ảnh mang một phong cách thiết kế vô cùng đặc biệt. Nó sử dụng hàng trăm tấm gương lớn, nhỏ khác nhau giúp tạo nên một không gian rộng lớn và mờ ảo.
Ngoài ra, ốc đảo trái tim nằm giữa hồ nước cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn ưa thích sự lãng mạn. Cạnh đó là nhà bóng hơi xen lẫn với khung cảnh tuyết rơi sẽ khiến bạn cảm giác như đang lạc giữa khoảng trời châu Âu đầy mộng mơ.
Đồi vô ảnh Đà Lạt

Lịch trình hoàn hảo cho chuyến du lịch Nha Trang - Đà Lạt

Sau khi bạn đã tham quan và khám phá Nha Trang, hãy dành 1 ngày để check-in tại thành phố ngàn hoa này. Nếu bạn là một tín đồ sống ảo, hãy tham khảo ngay lịch trình du lịch Đà Lạt 1 ngày sau đây nhé!
Đầu tiên khi đến Đà Lạt, hãy đến tham quan vương quốc xương rồng Kombi Land tại đèo Mimosa. Nơi đây sở hữu hàng trăm loại xương rồng và là khu sống ảo tuyệt đẹp. 
Tiếp theo, bạn có thể thưởng thức cơm tấm sườn nướng nức tiếng tại nhà hàng Thủy. Gần nhà hàng Thủy có một shop thời trang xịn sò mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài quần áo và phụ kiện xinh xắn, nơi đây còn có bức tường trắng với dòng chữ Hàn Quốc thu hút rất nhiều bạn trẻ.
Du lịch Đà Lạt
Nếu bạn thích sống ảo cùng khinh khí cầu, ghế vô hình hay piano,... hãy đến với Lạc Tiên Giới ngay nhé!
Địa điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là phim trường Happy Hill. Với những khung cảnh nên thơ cùng vườn cúc họa mi, ngôi nhà trên cây và trái tim bên bờ hồ, bạn sẽ thu về cho mình cả album sống ảo cực chất.
Ngoài các địa điểm của lịch trình trên, bạn có thể chọn cho mình một số nơi khác theo sở thích của mình. Nơi đây không chỉ thích hợp cho các bạn thích sống ảo mà còn dành cho các tín đồ ăn uống vì bạn có thể thưởng thức được vô vàn món ăn ngon và đặc sắc. Hãy thử một lần du lịch Nha Trang Đà Lạt, chắc chắn bạn sẽ có được chuyến đi thật ý nghĩa.
NhaTrangTourist công ty du lịch Nha Trang chuyên cung cấp tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt giá rẻ, đa dạng. Cam kết mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn và vui vẻ.
Share
Banner
Nơi đăng 100, 17 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: