Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Liệu thiết kế Web giá rẻ có là lựa chọn đúng đắn

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã khiến cho nhiều doanh nghiệp cấp tốc đưa sản phẩm của mình xuất hiện trên Internet để có thể cạnh tranh với đối thủ. Điều này khiến cho nhu cầu thiết kế Web ngày càng tăng.

Liệu thiết kế Web giá rẻ có là lựa chọn đúng đắn

Sự gia tăng đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Web bán hàng

Khi cầu tăng kéo theo cung tăng khiến cho các nhà cung cấp dịch vụ phải cạnh tranh nhau từng chút một để kéo khách hàng về phía mình. Trong kinh doanh, khi doanh nghiệp muốn tối đa hóa lợi nhuận thì có thể cắt giảm chi phí. Tuy nhiên, đến một mức độ nhất định, việc giảm chi phí ảnh hưởng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
Các dịch vụ cung cấp trên thị trường luôn có mức giá sàn mà các doanh nghiệp ngầm định với nhau. Giá sàn được đặt ra nhằm bảo vệ lợi ích cho các nhà cung ứng. Theo đó, các đơn vị thiết kế Web giá rẻ chỉ có thể đưa ra mức giá bằng hoặc cao hơn chứ không thể thấp hơn. Thấp hơn chứng tỏ dịch vụ mà đơn vị đưa ra không đạt chất lượng. Vì mức chi phí tối thiểu mà các doanh nghiệp cần bỏ ra đã được tính toán để thu về khoản lợi nhuận tương xứng với công sức.

Sự thật về thiết kế Web giá rẻ

Không khó để bắt gặp những quảng cáo thiết kế Web bán hàng giá rẻ tràn lan trên Internet. Sử dụng dịch vụ này, không ai có thể đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng đúng ý. Đôi khi, mức chi phí thấp hơn so với mặt bằng chung chỉ là mồi nhử. Sau khi khách hàng ký hợp đồng, những chi phí phát sinh vô tội vạ mới xuất hiện. Nhược điểm của dịch vụ thiết kế Website giá rẻ:
  • Giao diện Web không có sự khác biệt
  • Dung lượng lưu trữ thấp
  • Tính năng bảo mật kém
Dịch vụ thiết kế Website giá rẻ khá phổ biến với những doanh nghiệp nhỏ

Giao diện Web không có sự khác biệt

Giao diện của Web bán hàng giá rẻ thường theo một mô hình sẵn có, mang tính chất đại trà. Vì không tạo được nét đăng trưng riêng nên khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng cũng giảm xuống đáng kể. Khi sự hiện diện của sản phẩm, dịch vụ không có tác dụng kích cầu thì nó cũng không tạo ra được lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Dung lượng lưu trữ thấp

Thời gian tồn tại của các trang Web được xây dựng với chi phí thấp thường rất ngắn. Do dung lượng lưu trữ bị bó hẹp dưới 1GB nên khi doanh nghiệp muốn mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh sẽ rất khó khăn. Hệ thống thường xuyên bị tắc nghẽn, hoạt động ì ạch và thậm chí có thể “sập” bất cứ lúc nào.

Tính năng bảo mật kém

Web giá rẻ được xây dựng trên nền tảng sẵn có nên tính năng bảo mật thường không cao. Các lỗ hổng trong hệ thống tạo cơ hội cho các Hacker tấn công, đánh cắp dữ liệu dễ dàng. Điều này có thể gây ra thiệt hại lớn về tài sản lẫn danh tiếng cho doanh nghiệp trong quá trình sử dụng. 
Nếu tình hình nghiệm trọng, doanh nghiệp có thể sẽ phải “đập đi xây lại” từ đầu và điều này sẽ làm phát sinh một khoản chi phí lớn gấp nhiều lần so với dự tính ban đầu.

Có nên thiết kế Web giá rẻ?

Như vậy, thiết kế Web giá rẻ thường xảy ra nhiều rủi ro. Việc tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp là điều cần thiết nhưng bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn gói thiết kế Web bán hàng. Nếu bạn đang phân vân không biết bắt đầu từ đâu, đưa ra yêu cầu như thế nào là phù hợp.
CHILI cung cấp dịch vụ thiết kế Web bán hàng chất lượng, uy tín
Hãy liên hệ với CHILI để được tư vấn. Các chuyên gia của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các nhà khởi nghiệp. Chắc chắn, họ sẽ giúp bạn chọn được giải pháp thiết kế Web phù hợp nhất.

Share
Banner
Nơi đăng Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: