Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Đừng bỏ qua 5 địa điểm du lịch tại Nha Trang hấp dẫn nhất 2020

Bạn có dự định gì cho chuyến du lịch vào hè này chưa? Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng, bạn sẽ có những bức hình thật lung linh tại nơi đây. 
Đừng bỏ qua 5 địa điểm du lịch tại Nha Trang hấp dẫn nhất 2020 

Vì sao bạn nên đi du lịch Nha Trang?

Thành phố biển Nha Trang là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan đông đảo. Bởi vùng đất này được mẹ thiên nhiên ưu ái với khí hậu ôn hòa, biển xanh cát trắng muôn trùng, nhiều hòn đảo hoang sơ. Đặc biệt phải kể đến nơi đây tụ hợp các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng, nhất định bạn phải đến một lần trong đời.

Top các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng

Dưới đây, sẽ tổng hợp 5 địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn, đáng ghé thăm. Hy vọng sẽ giúp bạn có gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ sắp tới tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
  • Vinpearl Land Nha Trang
  • Tháp Bà Po Nagar
  • Viện Hải dương học Nha Trang
  • Suối Ba Hồ
  • Đảo Bình Ba Nha Trang
Du lịch Vinpearl Land với giá vé khuyến mãi hấp dẫn

Vinpearl Land Nha Trang

Du lịch Nha Trang Vinpearl Land là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất định phải ghé thăm khi đến đây. Là một trong những khu giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl Land Nha Trang tọa lạc trên một hòn đảo giữa biển đầy thơ mộng, quy mô rộng lớn chiếm cả hòn đảo. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế tại Nha Trang.

Vinpearl Land Nha Trang được nối với đất liền bằng đường cáp treo trên biển dài nhất thế giới (tính vào thời điểm xây dựng). Nó đáp ứng nhiều nhu cầu của du khách như nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, thư giãn bên bãi biển, hưởng tuần trăng mật,...

Đặc biệt Vinpearl Land đầu tư tổ hợp trò chơi quy mô, hiện đại bậc nhất. Du khách có thể khám phá, tham gia những trò chơi thú vị, cảm giác mạnh độc lạ nhất hiện nay. Như đu quay dây văng, đường trượt lượn sóng, tàu cao tốc xuyên mỏ,… Vinpearl Land Nha Trang cũng thường xuyên có các Show trình diễn cá heo, chương trình nhạc nước đặc sắc, phù hợp cho các bé cùng gia đình giải trí.

Tham khảo thêm: Giá vé du lịch Nha Trang Vinpearl Land

Tháp Bà Po Nagar

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía Bắc, Tháp Bà Po Nagar là ngôi đền Chăm Pa uy nghiêm được nhiều du khách ghé thăm. Tháp Bà Po Nagar nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 12 m. Đây cũng là địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến thành phố biển này. 
Tháp Bà Po Nagar huyền bí
Khu di tích tháp Bà Po Nagar là một trong những công trình thuộc quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn nhất còn sót lại ở Việt Nam. “Tháp Po Nagar” là tên gọi dùng để gọi chung cho cả công trình kiến trúc. Tuy nhiên đây chỉ là tên gọi của ngọn tháp lớn nhất, có chiều cao khoảng 23 m. Ngọn tháp chính này tọa lạc tại tầng thứ 3 của công trình. Với hình dáng, kiến trúc đặc sắc, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra tháp Bà Po Nagar từ xa.

Ghé thăm tháp Bà Po Nagar, bạn sẽ được thưởng ngoạn những hình điêu khắc trang trí bắt mắt. Các hình ảnh đa dạng mô tả hoạt động sinh hoạt của cộng đồng thời đó như cảnh chèo thuyền, săn bắn, múa hát,… Hơn thế nữa, bạn còn được nghe kể về những truyền thuyết xung quanh địa điểm này.

Mỗi năm người dân nơi đây đều tổ chức lễ dâng hoa vào ngày 23/3 âm lịch. Nhằm thờ phụng, thể hiện lòng biết ơn Thiên Y Thánh Mẫu Ana. Theo truyền thuyết Bà là người đã tạo ra cây cối, mùa màng, lúa gạo, dạy người dân cách dệt sợi, cày cấy.

Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang là địa điểm du lịch Nha Trang đặc sắc tiếp theo. Đây là cơ sở nghiên cứu khoa học ra đời sớm nhất ở Việt Nam, chuyên nghiên cứu tập tính, lối sống của sinh vật biển. Viện nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 6 km. Từ năm 2012, Viện đã được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công nhận là “Nơi lưu trữ bộ mẫu sinh vật biển lớn nhất” nước.

Viện Hải dương học đang nuôi giữ nhiều loài sinh vật biển quý hiếm. Viện còn có các bộ sưu tập hóa thạch, xác ướp sinh vật biển vô cùng độc đáo. Như xương cá Voi lưng gù nặng 10 tấn, dài 18m, xương cá Nạng Hải dài 3,5m nặng gần 1 tấn, bộ xương Bò biển quý hiếm,...

Đến Viện Hải dương học, du khách có thể đắm mình vào hành trình khám phá thế giới phong phú dưới biển. Ngoài ra, viện Hải Dương học còn có những địa điểm sống ảo đẹp mê ly, đảm bảo bạn có những tấm ảnh Check-in tuyệt vời.

Giá vé:
  • Người lớn: 40.000 đồng/người/lượt.
  • Sinh viên: 20.000 đồng/người/lượt.
  • Học sinh: 10.000 đồng/người/lượt.

Suối Ba Hồ

Suối Ba Hồ tọa lạc ở Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25 km. Suối Ba Hồ là một trong các địa điểm du lịch Nha Trang thu hút khách du lịch vào bậc nhất tại đây. Suối Ba Hồ được đặt tên dựa vào cấu trúc kỳ lạ của nó. Suối bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son, chảy theo sườn núi đổ ra biển. Trên đường chảy có ba lần suối phình to tạo thành ba chiếc hồ rộng lớn với dòng chảy hiền hòa, xinh đẹp.

Suối mang vẻ đẹp tự nhiên tuyệt diệu, vừa dữ dội vừa dịu êm. Mỗi hồ đều có cảnh vật khác biệt, có nét đẹp riêng. Bao bọc quanh hồ lúc là cánh rừng, lúc là vách đá cao hùng vĩ.

Tham khảo tour: Du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm - Thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ của Vịnh Nha Trang, Ba Hồ

Đảo Bình Ba Cam Ranh

Bình Ba Nha Trang mang nét đẹp hoang sơ, tĩnh lặng làm say đắm du khách ghé thăm. Đảo có diện tích khiêm tốn chỉ 3km2, và dân số chỉ là 5000 người. Đến địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng này, khách du lịch sẽ được tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời. 
Xứ sở tôm hùm tuyệt ngon bạn nên thử khi đến Nha Trang
Bạn có thể ngắm bình minh trên Bãi Chướng, ngắm Hòn Rùa, thư giãn ở bãi biển với làn sóng trong xanh. Hay khám phá rừng nhiệt đới, thưởng thức hải sản, tôm hùm thượng hạng nhất. Thời điểm lý tưởng nhất thường được lựa chọn để du lịch Bình Ba là tháng 3 đến tháng 9.
Thông tin liên hệ:
Website: https://nhatrang-tourist.com/
Twitter: https://twitter.com/Nhatrangtouris3
Pinterest: https://www.pinterest.com/Nhatrangtouris3/
Share
Banner
Nơi đăng 100, 17 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: