Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Vì sao bán hàng Online cần thiết kế Website bán hàng trực tuyến?

Website bán hàng trực tuyến là gì? Chúng mang lại lợi ích gì cho việc bán hàng, kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn?
Vì sao bán hàng Online cần thiết kế Website?
Sự phát triển mạnh mẽ của Internet, công nghệ thông tin kéo theo ngành thương mại điện tử lớn mạnh. Tất cả buộc doanh nghiệp cần phải xây dựng Website để bán hàng Online. Song, không phải ai cũng hiểu rõ Website bán hàng trực tuyến là gì? Vì sao cần phải có Website khi bán hàng Online? 

Website bán hàng trực tuyến là gì?

Website bán hàng trực tuyến là trang thông tin thương mại điện tử được thiết lập để phục vụ cho quá trình bán hàng hay cung ứng dịch vụ. Chúng thể hiện một phần hay toàn bộ quy trình hoạt động mua bán của một doanh nghiệp nào đó.
Tại đây có đầy đủ mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như diễn ra các giao dịch giống như một cửa hàng thông thường. Cho bạn có thể giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Lazada Web thương mại điện tử được ưu chuộng tại Việt Nam
Nói một cách đơn giản hơn, Website bán hàng có mọi tính năng tương tự như một cửa hàng trực tiếp. Đây là nơi tất cả các hoạt động mua, bán hàng hóa trực tuyến được thực hiện. Tuy nhiên, trang Web trực tuyến chỉ cung cấp tin tức, thông tin hoặc giới thiệu về cửa hàng, doanh nghiệp. Hoặc mua bán gián tiếp chứ không thực hiện hoạt động mua bán hàng trực tiếp. 

Vì sao nên tạo Website bán hàng trực tuyến?

Nhiều người dùng vẫn thắc mắc rằng, vì sao phải bỏ chi phí thiết kế Website bán hàng. Trong khi có thể bán hàng trên Facebook, Youtube hay trên các trang rao vặt, sàn thương mại điện tử hoàn toàn miễn phí? 



Website bán hàng trực tuyến có nhiều ưu thế hơn so với các hình thức bán hàng Online khác
Thực tế, về cơ bản, các hình thức bán hàng này đều có những ưu điểm chung. Như: không bị giới hạn về thời gian hay không gian, phạm vi tiếp cận rộng, thậm chí là tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, trả lương nhân công. Tuy nhiên, Website bán hàng Online lại có các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các hình thức bán hàng trực tuyến khác như Facebook hay Zalo.
Dưới đây là một số nguyên nhân có thể giải thích vì sao mọi doanh nghiệp nên sở hữu cho mình một Website bán hàng trực tuyến:


  • Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp hơn
  • Chủ động quảng bá thương hiệu theo yêu cầu riêng
  • Website bán hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác với khách hàng
  • Việc bán hàng trở nên thuận tiện
  • Giúp triển khai kế hoạch Marketing Online hiệu quả
  • Thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp

Các tính năng website bán hàng thương mại điện tử cần thiết

Dưới đây là các tính năng cần có của một Website thương mại điện tử bạn đã biết chưa?
Các tính năng của Website bán hàng trực tuyến là gì?
Tính năng quản lý sản phẩm: 
Tính năng này cho phép bạn tạo nhiều danh mục sản phẩm và gom từng nhóm sản phẩm lại với nhau một cách dễ dàng.Trình bày sản phẩm chi tiết với từng thuộc tính giá, màu sắc,kích thước,nhãn hiệu… 
Tính năng thanh toán online: 
Hiện nay đã có rất nhiều cổng thanh toán được ngân hàng hỗ trợ giúp cho việc mua sắm online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, Một số cổng thanh toán hỗ trợ thanh toán trực tiếp như: onepay,vtc pay, bảo kim,ngân lượng. 
Quản lý đơn hàng:
Module giúp bạn quản ly chi tiết các đơn hàng ngay trên website và gửi xác nhận đơn hàng ngay khi khách hàng mua đơn hàng mới, hủy đơn hàng .., thống kê lương đơn hàng theo tuần tháng… 
Quản lý giỏ hàng:
Module(tính năng) này giúp khách hàng bạn xem trực quan chi tiết số tiền, sản phẩm chi tiết đang đặt mua, Mua hàng nhanh: Với công nghệ 4.0 hiện tích hợp nhiều công nghệ mới giúp trải nghiệm sắm cũng tốt hơn do đó việc mua hàng nhanh cho những người không có nhiều thời gian là rất cần thiết 
Phân quyền Shop:
Việc phân quyền quản trị website là vô cùng quan trọng, phân chia từng cấp độ nhân viên quản lý nội dung bán hàng sẽ giúp tăng năng suất công việc 
Tính năng tìm kiếm: 
Giúp khách hàng bạn tìm nhanh một sản phẩm thông tin trên website tiết kiệm thời gian. Tính năng thống kê truy câp:
Giúp bạn nắm được tình hình website lưu lượng truy cập, khách hàng quan tâm gì trên website. 
Tính năng Seo: 
Giúp bạn tối ưu sản phẩm chuẩn seo với các công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay.

Đơn vị thiết kế Website bán hàng trực tuyến uy tín nhất 

Công ty thiết kế Website CHILI với kinh nghiệm và thâm niên nhiều năm trong nghề, đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng hàng đầu thị trường. Đây được đánh giá là một trong đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế Web, là nơi tạo dựng được sự uy tín với nhiều khách hàng. Nhờ sở hữu đội ngũ lập trình viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, CHILI cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý, hoàn hảo nhất. 

Tại CHILI, quy trình thiết kế Web diễn ra chặt chẽ, đúng tiêu chuẩn và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Với hơn kho giao diện hàng ngàn mẫu Website đẹp mắt, độc lạ và giá cả cạnh tranh cao, CHILI xứng đáng là lựa chọn của bạn khi có nhu cầu tạo Web bán hàng. Đến với CHILI, mọi mong ước của bạn sẽ được hiện thực hóa nhanh, gọn và giá cả hợp lý. Ngoài Website bán hàng Online, công ty này còn cung cấp nhiều dịch vụ ấn tượng khác như: thiết kế Web doanh nghiệp, thiết kế Logo, thiết kế Landing Page,... Đương nhiên, tất cả đều chất lượng và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.
Share
Banner
Nơi đăng Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: