Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

CloudFone cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại thế hệ mới

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tổng đài điện thoại. Tùy vào quy mô văn phòng, nhu cầu, mức tài chính,… mà doanh nghiệp có thể chọn lựa tổng đài điện thoại phù hợp nhất.
Nên chọn sử dụng tổng đài điện thoại Analog hay tổng đài ảo?

Nên chọn lắp đặt tổng đài nào?

Có 2 loại tổng đài thông dụng được sử dụng phổ biến hiện nay là:
- Tổng đài điện thoại Analog

- Tổng đài ảo - VOIP

Tổng đài điện thoại Analog

Đây là hệ thống tổng đài phù hợp cho các văn phòng vừa và nhỏ. Tổng đài điện thoại Analog là công nghệ đời đầu phục vụ nhu cầu nghe gọi của doanh nghiệp. Công nghệ này vẫn được nhiều doanh nghiệp sử dụng.
Tuy nhiên, do công nghệ lỗi thời nên có nhiều bất cập. Một số điểm hạn chế như tổng đài phải nối dây điện đến từng máy nhánh và chỉ có thể kết nối được nội bộ trong một văn phòng.
Hệ thống này có tính năng đơn giản, gọi nội bộ chứ không thể lưu trữ thông tin cuộc gọi hay lưu trữ thông tin cuộc gọi. Tổng đài điện thoại Analog cũng khó nâng cấp hệ thống và không thể kết nối với các phần mềm CRM, ERP.

Tổng đài điện thoại ảo VoIP mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Tổng đài ảo - VOIP

Các văn phòng lớn thường sử dụng tổng đài ảo VoIP. Đây là dịch vụ điện thoại sử dụng nền tảng IP để thực hiện cuộc gọi. Bạn có thể gọi đến bất kỳ đầu số nào trên khắp thế giới.

Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản chỉ cần chờ nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt, kèm theo kết nối Internet là doanh nghiệp đã có thể sử dụng tổng đài điện thoại này. 
Tổng đài VoIP chỉ cần một đầu số thuê bao là đã có thể tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi ra và vào. Nhờ vậy công ty tiết kiệm chi phí đầu tư. Khách hàng, đối tác cũng không cần nhớ quá nhiều số để gọi đến công ty. Ngoài ra tổng đài này tương thích hoàn toàn với những đầu số 1900, 1800,...
Tổng đài điện thoại ảo VoIP còn có thể tiếp nhận cuộc gọi vào chủ động chuyển hướng theo lịch làm việc, ngoài giờ làm việc, chuyển tiếp đến số điện thoại khác một cách nhanh chóng, linh hoạt. Hệ thống cũng cung cấp khả năng dễ dàng nâng cấp, mở rộng máy nhánh cùng nhiều tính năng tiên tiến hơn.

CloudFone cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại thế hệ mới

CloudFone cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại chất lượng, hiện đại nhất hiện nay. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa. 
CloudFone cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại hiện đại bậc nhất hiện nay
Hệ thống dễ dàng mở rộng, không cần các thiết bị lưu trữ vật lý cồng kềnh vì được vận hành trên hệ thống đám mây
Hệ thống có giao diện quản trị thân thiện, dễ sử dụng. Đồng thời doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống tổng đài ảo VoIP CloudFone trên mọi thiết bị mọi lúc với APP CloudFone. Tổng đài ảo VoIP CloudFone còn giúp tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực quản lý do nó thiết lập và vận hành toàn bộ hệ thống thay doanh nghiệp.
Sử dụng tổng đài điện thoại CloudFone miễn phí gọi nội bộ, giúp tiết kiệm 50% cước phí cuộc gọi so với tổng đài truyền thống.
Lắp đặt ngay tổng đài ảo CloudFone để tiết kiệm chi phí, nguồn nhân lực và tận hưởng nhiều lợi ích khác. CloudFone tự hào là đơn vị tiên phong trong công nghệ lưu trữ điện toán đám mây tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến dịch vụ tổng đài điện thoại, tổng đài ảo VoIP chất lượng với chi phí tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về tổng đài điện thoại hãy liên hệ ngay với CloudFone. Chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tối ưu, phù hợp nhất cho nhu cầu của doanh nghiệp.
Tham khảo thêm: Vì sao cần lắp đặt tổng đài điện thoại cho văn phòng?
Share
Banner
Nơi đăng 54 Đường C1, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: