Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Lợi ích khi sử dung tổng đài điện thoại CloudFone

Xu hướng sử dụng tổng đài VOIP thay thế các tổng đài điện thoại truyền thống đang dẫn chiếm lĩnh, phần lớn là do những lợi ích mà tổng đài ảo mang lại cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh. Không chỉ tiết kiệm tối đa chi phí, VoIP còn có khả năng hoạt động linh hoạt, đặc biệt là trong dài hạn.

CloudFone giúp các doanh nghiệp thực hiện kết nối thông minh như thế nào?
Trong bài viết này, CloudFone sẽ chia sẻ với bạn tầm quan trọng của hệ thống VoIP cũng như cách mà CloudFone giúp các doanh nghiệp thực hiện kết nối thông minh như thế nào?

CloudFone là gì?

Dịch vụ tổng đài ảoCloudFone – là dịch vụ thoại trên nền tảng IP, được lắp đặt rất đơn giản với điện thoại IP, Softphone trên di động hoặc tận dụng các điện thoại analog có sẵn và kết nối đến thiết bị VoIP Gateway. Đây là dịch vụ hiện đại, hoàn toàn giống với một tổng đài chuyên nghiệp, nhằm giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng với một mức chi phí thấp.
Tổng đài CloudFone hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây nên thiết bị cần được kết nối Internet. Dù vậy, tổng đài ảo vẫn dễ dàng triển khai nhanh chóng và tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Tổng đài ảo phù hợp với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng hoặc bộ phận được phân bổ ở nhiều nơi khác nhau. Nhờ dữ liệu được đồng bộ hóa trên CloudFone, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý từ xa một cách hiệu quả.

CloudFone giúp doanh nghiệp thực hiện kết nối thông minh như thế nào?

CloudFone mang đến nhiều ích lợi cho doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ như:
  • Linh hoạt sử dụng trên nhiều thiết bị
  • Khả năng mở rộng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tính bảo mật và minh bạch
CloudFone
CloudFone hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện kết nối thông minh

Linh hoạt sử dụng trên nhiều thiết bị

CloudFone hoạt động trên nền tảng Internet, dựa trên công nghệ điện toán đám mây, vì vậy, nó được sử dụng linh hoạt trên nhiều thiết bị. Doanh nghiệp có thể kết nối mọi lúc mọi nơi mà không cần phải thiết lập hệ thống điện thoại thông thường.
CloudFone giúp doanh nghiệp sử dụng số di động để tiếp nhận hoặc thực hiện các cuộc gọi mà không cần sử dụng sim hay các thiết bị đầu vào. Nhờ đó, doanh nghiệp hoạt động trên nhiều địa điểm khác nhau hoàn toàn có thể thực hiện các cuộc gọi mà không bị giới hạn số lượng cuộc gọi đến hay gọi đi trong cùng một thời điểm.

Khả năng mở rộng

CloudFone cho phép doanh nghiệp mở rộng mạng lưới thông tin liên lạc với khách hàng, đối tác trên toàn quốc mà không giới hạn số lượng thiết bị hay cuộc gọi đến lẫn cuộc gọi đi.
Bên cạnh đó, tổng đài ảo CloudFone còn cho phép doanh nghiệp thực hiện cùng một lúc nhiều cuộc gọi, và nhận nhiều cuộc gọi đến mà không phải chờ đợi nhân viên trực tổng đài. Tổng đài ảo cũng không giới hạn số máy nhánh, hỗ trợ đàm thoại nhiều bên, ghi âm cuộc gọi và chuyển cuộc gọi sang nhánh khác hoặc sang số di động.
CloudFone
CloudFone tương thích với nhiều thiết bị và cho phép doanh nghiệp mở rộng phạm vi cuộc gọi

Tiết kiệm chi phí

Nhờ những tính năng vượt trội của mình cộng với việc vận hành trên nền tảng Internet, linh hoạt kết nối với nhiều thiết bị, CloudFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho nhân sự, quản lý nhân sự, điện thoại, thiết bị ghi âm, bảo trì và bảo hành đường dây điện thoại.
Ngoài ra, CloudFone còn miễn phí gọi nội bộ, có khả năng thống kê, giới hạn theo gói cước cho từng số máy nhánh. Nhờ vậy, tổng đài ảo này giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến hơn 50%. Bên cạnh đó, tổng đài ảo còn miễn phí đang ký, cắt giảm tối thiểu chi phí bảo dưỡng, bảo trì đường dây và hệ thống điện thoại.
CloudFone
Với CloudFone, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho nhân sự và nguồn lực

Tính bảo mật và minh bạch

CloudFone cung cấp cho doanh nghiệp một hệ thống VoIP chất lượng, được thiết kế bảo mật ở nghiêm ngặt, đảm bảo ngăn chặn hacker, virus… tấn công một cách hiệu quả.
Mặc dù CloudFone có chế độ ghi âm cuộc gọi và lưu trữ thông tin khách hàng, tuy nhiên, những thông tin này chỉ được dùng để phục vụ khảo sát, mang tính tham khảo đối với các đề nghị, khuyến nghị, phản hồi của khách hàng. Với cam kết bảo mật uy tín, doanh nghiệp sẽ được đảm bảo lợi ích cao nhất. Các thông tin về khách hàng, hệ thống của tổng đài ảo tự động cài đặt các chương trình ngăn chặn sự xâm nhập của các hacker.
Bên cạnh đó, CloudFone cũng chỉ cung cấp một tài khoản và mật khẩu duy nhất dùng để đăng nhập quản trị tổng đài. Nhờ đó, các tài khoản bên ngoài không thể xâm nhập vào mạng nội bộ của tổng đài ảo.
CloudFone
CloudFone có tính bảo mật cao với hệ thống VoIP tiên tiến
Hiện nay, nhu cầu thị trường cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, các giải pháp tổng đài được ứng dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu chi phí nhân lực, quản lý và bảo trì đường dây, tăng khả năng mở rộng và kết nối với mạng lưới khách hàng, đối tác. CloudFone cũng là một trong những bước cải tiến mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp giải được bải toán khó về chi phí, chất lượng, liên kết và bảo mật. Ngày nay, có rất nhiều doanh nghiệp đã chọn kết nối thông minh cùng tổng đài ảo để tăng chất lượng phục vụ đối tác, khách hàng.
Share
Banner
Nơi đăng 54 Đường C1, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: