Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang 2020

Mệnh danh là “thiên đường du lịch” cho những ai yêu thích biển. Nha Trang luôn là điểm đến lý tưởng được lựa chọn đầu tiên. Hãy theo dõi kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang để lên kế hoạch du hí bạn nhé.
Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang 2020
Không thể phủ nhận sức quyến rũ của thành phố biển say đắm lòng người này. Từ lâu bờ biển dài xanh mướt ấy đã chiếm được lòng yêu mến của du khách trong và ngoài nước. Không dừng lại ở cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn có những công trình kiến trúc, văn hóa ẩm thực tuyệt vời.
Với không khí dễ chịu, thiên nhiên hữu tình, vùng đất Nha Trang sẽ đem tới cảm giác bình yên hiếm có. Chưa kể người dân địa phương nơi đây cực kỳ thân thiện ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Tuy nhiên để có một chuyến đi trọn vẹn thì cần có kinh nghiệm cần thiết sẽ được chia sẻ trong bài viết.

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang
Vì nằm ở khu vực Nam Trung Bộ nên vùng đất bình yên Nha Trang có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Với 2 mùa mưa nắng rõ rệt, mùa đông không quá lạnh, mùa hè không quá nóng cực kỳ lý tưởng để du lịch. 

Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn “ biển xanh, cát trắng, nắng vàng” thì bạn nên tham quan nơi đây vào mùa khô ráo. Từ tháng 3 đến tháng 9 cảnh sắc nơi đây cực đẹp với nắng ấm dịu dàng. Từ tháng 10 đến tháng 12, thời tiết hay mưa nên ảnh hưởng đến việc di chuyển. Chính vì thế nếu đi tham quan thời điểm này thì hãy chuẩn bị áo khoác chống nước hoặc áo mưa bạn nhé.

Làm sao để đến được miền đất Nha Trang tuyệt vời?

Đất nước chúng ta đang đẩy mạnh việc phát triển du lịch, vì vậy hạ tầng giao thông cũng được phát triển đồng bộ. Du khách có thể di chuyển đến Nha Trang dễ dàng bằng máy bay, tàu hỏa, xe khách. Ngoài ra nhiều bạn trẻ còn phượt xe máy đến Nha Trang cho thỏa niềm đam mê.

Sau đây là các phương tiện phổ biến Nhatrangtourist gợi ý cho các bạn để đi du lịch Nha Trang:
  • Đến Nha Trang bằng máy bay
  • Đến Nha Trang bằng tàu hỏa
  • Đến Nha Trang bằng xe khách

Đến Nha Trang bằng máy bay

Lời khuyên dành cho bạn là nên book vé máy bay từ trước để chọn chỗ ưng ý và tiết kiệm hơn. Hiện nay các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar có rất nhiều chương trình khuyến mãi.

Đến Nha Trang bằng tàu hỏa

Tàu hỏa cũng là phương tiện lý tưởng để đến với Nha Trang xinh đẹp. Du khách có thể book vé tại các hãng tàu chính thống. Tàu hỏa cũng chia nhiều khoang với giá tiền phù hợp từ 250.000 - 400.000 VNĐ.

Đến Nha Trang bằng xe khách

Hiện tại có rất nhiều hãng xe khách chất lượng cao cấp 24/24 đến Nha Trang. Du khách có thể chủ động thời gian khi lựa chọn phương thức di chuyển này. Giá cả cũng phù hợp với kinh phí du lịch của rất nhiều đối tượng chưa có kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang.

Khám phá Nha Trang bằng những cách thức nào?

Taxi là phương tiện đầu tiên nhắc đến khi du lịch nơi đây. Nếu bạn đi du lịch cả gia đình thì đây là cách di chuyển hợp lý nhất. Dưới đây là những hãng taxi phổ thông giá thành hợp lý.

Hãng
Hot line
Mai Linh Taxi (058) 38.38.38.38
Nha Trang Taxi (058)3.511.511-3.824.000
VinaSun Taxi (058)38.27.27.27
Emasco Taxi (058).351.51.51-3.521.521
Với giá thành 5000 VNĐ/ lượt, bạn hãy thử khám phá thành phố xinh đẹp Nha Trang bằng xe bus.

Ngoài ra du khách cũng có thể thuê xe máy để thỏa thích vi vu mọi ngóc ngách nơi đây. Cách thức này được các bạn trẻ cực thích thú.

Các địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua

Nha Trang đáp ứng mọi nhu cầu tham quan, giải trí của du khách qua các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng.
  • Địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng
  • Các hòn đảo thơ mộng
  • Điểm đến tâm linh nổi tiếng

Địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng


Đến với Nha Trang thì có muôn điều thú vị cần phải trải nghiệm.

Đầu tiên, chính là thiên đường giải trí Vinpearl Land - "thiên đường của miền nhiệt đới” với hàng loạt trò chơi mạo hiểm. Điểm nhấn nổi bật có lẽ là biểu diễn nhạc nước và nàng tiên cá đại dương lôi cuốn. 

Đặt ngay vé Vinpearl Land Nha Trang của Nhatrangtourist để hưởng ưu đãi hấp dẫn.

Viện Hải Dương Học cũng là điểm đến thú vị với đa dạng mẫu vật trưng bày sống động. Viện là nơi lưu giữ nhiều mẫu vật nhất Việt Nam. Với hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4000 sinh vật biển và rất nhiều mẫu sinh vât sống khác.

Các hòn đảo thơ mộng

Tiếp theo nếu du khách muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ thì phải đến với Hòn Tằm, Hòn Chồng, Hòn Mun. Đứng trước cảnh sắc thơ mộng, du khách sẽ vỡ òa trước thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đảo Điệp Sơn còn nổi tiếng trên trang báo quốc tế với đường đi trên biển dài, đẹp mê hoặc. Những du khách có kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang cho biết, bạn không nên bỏ lỡ đảo Bình Ba, Bình Hưng, Điện Sơn. Mẹ thiên nhiên đã ban tặng sự tuyệt vời nhất ở nơi đây với nguồn hải sản cực tươi ngon.

Điểm đến tâm linh nổi tiếng

Tháp Bà Ponagar
Ngoài ra còn có công trình kiến trúc tuyệt vời Tháp Bà Ponagar của người Chăm. Xây dựng khoảng từ thế kỷ thứ VIII đến thế kỷ XIII, để thờ Nữ thần Ponagar là Mẹ xứ sở. Hàng năm, từ ngày 21 đến 23-3 âm lịch diễn ra lễ hội Tháp Bà Ponagar - một di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia. Là một trong các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng bạn không thể bỏ qua.
Có thể nói, Chùa Long Sơn với Kim Thân Phật Tổ chính là biểu tượng cho cái đẹp của Thành Phố nên thơ này. Đến với chùa Long Sơn không những bạn có những giây phút bình yên trong tâm mà còn có thể khám phá được kiến trúc đặc sắc của chùa.

Chùa Ốc Từ Vân
Ngoài ra, chùa Ốc Từ Vân hay chùa San Hô cũng khiến người nhìn phải xuýt xoa với những công trình kiến trúc độc đáo. Nổi bật nhất là hai công trình được làm từ san hô, vỏ ốc, vỏ sò tạo lên điểm nhấn và nét độc đáo có một không hai ở Việt Nam.

Thiên đường ẩm thực Nha Trang

Tôm hùm đặc sản Bình Ba
Ngoài những cảnh đẹp tuyệt vời thì Nha Trang còn biết tới bởi ẩm thực đa dạng. Cả du khách nước ngoài cũng bị cuốn hút bởi những món ăn đặc biệt nơi đây. 

Hải sản tươi ngon chính là lợi thế để tạo ra các món ăn ngon mê hoặc. Bún sứa, bún chả cá là đặc sản của vùng biển bình yên với nét vị thơm ngon đặc trưng.

Đặc biệt có lẽ là món bánh căn, tuy đơn giản nhưng chiếm điểm 10 trọn vẹn của tất cả mọi người.

Dưới đây là những địa chỉ vàng từ kinh nghiệm đi du lịch của rất nhiều du khách.

- Bún sứa 170 Bạch Đằng

- Bún chả cá Nguyên Loan 123 Ngô Gia Tự

- Bún Lá Ninh Hòa số 2 Lãn Ông

- Gỏi cá Hà Ra 166 đường 2 tháng 4

- Quán hải sản số 6 Ngô Sỹ Liên

- Bánh căn 151 Hoàng Văn Thụ, bánh căn 165 Nguyễn Trãi

- Quán ốc 24 Ngô Đức Kế

- Quán bánh đập 16A Hồng Lĩnh

Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch du lịch Nha Trang ngay bây giờ. Hãy để bạn cùng gia đình có những trải nghiệm thật thú vị trong kỳ nghỉ đặc biệt sắp tới. Tin chắc rằng với những kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang của NhaTrangTourist sẽ giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị.
Share
Banner
Nơi đăng 100, 17 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: