Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Giải pháp Marketing và chăm sóc khách hàng qua SMS Brandname

Thay vì tốn nhiều tiền cho in ấn, quảng cáo tờ rơi… sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu là một giải pháp hiệu quả giúp tăng doanh thu.

Giải pháp Marketing và chăm sóc khách hàng qua SMS Brandname
Thời đại công nghệ 4.0, hầu như ai đều cũng đã sở hữu điện thoại di động. Vì thế, các dịch vụ quảng cáo, marketing qua điện thoại là một giải pháp khá hiệu quả. Trong đó SMS là một mảng cực kỳ phổ biến và hữu hiệu nhất để tiếp cận khách hàng. Khách hàng dễ dàng đọc được các thông tin của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi thông qua SMS. Trong các hình thức SMS Marketing thì dịch vụ SMS Brandname - tin nhắn thương hiệu tỏ ra hiệu quả, ưu việt.
SMS Brandname hay tin nhắn thương hiệu là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị, chăm sóc khách hàng, thông tin nội bộ qua hình thức tin nhắn hiển thị thương hiệu.

Các loại hình tin nhắn thương hiệu

Có 4 loại tin nhắn thương hiệu chính là: Tin nhắn quảng cáo, tin nhắn điều hành, tin nhắn chăm sóc khách hàng và tin nhắn nội bộ. Các loại hình này cụ thể như sau:

Tin nhắn quảng cáo

SMS Brandname gửi tin nhắn quảng cáo
Đây là loại được dùng nhiều nhất, mang lại hiệu quả quảng cáo, marketing thiết thực nhất. Các tin nhắn quảng cáo là các tin về các dịch vụ, sản phẩm…. Doanh nghiệp có thể gửi tất tần tật mọi thông tin của mình đến cho khách hàng… Tuy nhiên, hình thức này cũng rất dễ bị khách hàng đưa vào các tin nhắn rác. Vì vậy khi dùng tin nhắn quảng cáo, các công ty nên cân nhắc để tránh loãng.

Tin nhắn điều hành

Là loại hình tin nhắn dùng để thông báo các thông tin nội bộ cho nhân viên. Loại hình này không chỉ được các công ty, doanh nghiệp sử dụng mà các cơ quan nhà nước cũng rất hay dùng.

Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Tin nhắn CSKH qua dịch vụ SMS Brandname
Là loại hình tin nhắn giúp công ty và khách hàng của mình thực hiện các trao đổi, tư vấn… Một số kiểu tin nhắn CSKH như: Tin nhắn tư vấn, tin nhắn khảo sát, chúc mừng sinh nhật,…

Tin nhắn nội bộ

Các tin nhắn sử dụng cho doanh nghiệp để gửi cho các thuê bao là cán bộ, nhân viên…. Tin nhắn nội bộ sẽ giúp điều hành quá trinh kinh doanh của công ty.

Nói chung, sử dụng các dịch vụ SMS Brandname là một phương pháp mới và hiệu quả. Các dịch vụ này giúp công ty tiết kiệm nhưng lại mang tới khả năng tăng doanh thu đáng kể.

SMS Brandname giải pháp Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

SMS Brandname giải pháp Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
Như vậy có thể thấy triển khai chiến lược Marketing qua SMS thương hiệu là một xu thế, phương pháp thông minh. Thay vì công ty phải tốn hàng tá tiền để in ấn tờ rơi, thuê người đi phát… Thì với SMS, công ty tiết kiệm được một khoản lớn về in ấn, chi phí thuê người, chi phí đi lại… Và dĩ nhiên, với thị trường hiện nay, tiết kiệm được càng nhiều thì càng tốt phải không?

Dịch vụ SMS BrandName cho phép doanh nghiệp truyền thông chủ động đến khách hàng bằng chính tên thương hiệu của mình.

Quảng bá thương hiệu

SMS BrandName làm tăng mật độ nhận biết thương hiệu đối với khách hàng : thật dễ dàng nhớ tên một nhãn hàng, một sản phẩm khi có những tin nhắn ghi rõ tên thương hiệu được gửi đến điện thoại của họ nhiều lần. Dần dà, tên thương hiệu của bạn sẽ được ghi vào trí nhớ khách hàng và trở nên quen thuộc hơn. Khi thương hiệu của bạn trở nên quen thuộc khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng và mua sản phẩm dịch vụ của bạn hơn.

Tỉ lệ chuyển đổi cao

Với SMS Brandname, có một tỉ lệ chuyển đổi rất cao. Dù SMS của bạn có là các chương trình khuyến mại hay các thông tin hữu ích về dịch vụ đều dễ dàng nhận được rất nhiều phản hồi hơn các chiến lược khác. Cụ thể:
– Tỷ lệ hưởng ứng > 10%, nghĩa là 10% người nhận tin nhắn sẽ tham gia chương trình khuyến mãi, sự kiện của doanh nghiệp.
– Tỷ lệ nhớ > 70%, nghĩa là 70% người nhận tin nhắn sẽ nhớ đến nội dung vừa nhận ít nhất trong ngày vì họ còn có thể nhìn thấy lại tin quảng cáo khi kiểm tra inbox trên điện thoại.

Thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng

Thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng
Nếu bạn gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng từ một đầu số dài dằng dặc. Khách hàng thậm chí sẽ không nhớ nổi ai đã gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật họ. Nhưng với một tin nhắn có tên thương hiệu rõ ràng hiện lên thì khác. Khách hàng sẽ có cảm giác được tôn trọng và quan tâm thực sự chứ không phải một tin nhắn chúc mừng theo tinh thần ” cho có lệ”. Nếu thông điệp của bạn ấn tượng có thể khách hàng sẽ nhớ tên thương hiệu của bạn ngay trong những tin nhắn đầu tiên.

Truyền thông thương hiệu với chi phí thấp

Rõ ràng rồi, SMS BrandName là một cách truyền thông thương hiệu hiệu quả với chi phí thấp hơn rất nhiều so với những kênh Marketing khác. SMS Brandname giá rẻ nhưng đem lại hiệu quả cao với lượt tương tác với khách hàng vượt trội hơn hẳn Email marketing.

Khách hàng dễ dàng nhận biết khi có tin nhắn đến

Khi sử dụng các đầu số dài và không cố định khách hàng dễ dàng coi đó là tin nhắn spam hơn một tin nhắn từ thương hiệu, dù bạn gửi tin nhắn nhiều lần từ một đầu số cũng khó làm khách hàng nhớ được.

Đáng tin cậy

Không giống như Email, tin nhắn SMS Brandname không phải chiến đấu chống lại thư rác hoặc các bộ lọc Email khác. SMS Brandname dễ dàng kết nối trực tiếp tới các khách hàng của bạn hơn bất kỳ chiến lược nào khác và không có bất kỳ rào cản nào.

Với những ưu điểm trên SMS BrandName đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tạo ra nhiều cơ hội mới, thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu, gia tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp mình.

Tham khảo thêm: SMS Brandname là gì? Vì sao đây là giải pháp Mobile marketing hiệu quả hiện nay
Share
Banner
Nơi đăng Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: