Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

3 cách tăng trải nghiệm cá nhân cho khách hàng một cách đơn giản

“Khách hàng là thượng đế” – một trong những tiêu chí hàng đầu của ngành tiếp thị, dịch vụ. Sự gắn bó của các vị “thượng đế” này mang tới ý nghĩa to lớn đối với sự sống còn của doanh nghiệp.

3 cách tăng trải nghiệm cá nhân cho khách hàng một cách đơn giản
Trong đó, tăng trải nghiệm cá nhân cho khách hàng là yếu tố then chốt quyết định đến sự gắn bó này. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay, bài viết đề xuất 3 công cụ đơn giản tăng trải nghiệm cá nhân cho khách hàng.

1. Tận dụng thị trường thương mại điện tử với Website

Website là một tập tin HTML hoặc XHTML có thể truy nhập dùng giao thức HTTP.
Internet là thành tưu to lớn của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Mạng Internet mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho các doanh nghiệp. Và hiển nhiên, việc thiết kế kế Website doanh nghiệp là vô cùng cần thiết để chiếm lĩnh thị trường. Song, Website còn mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích không ngờ khác nữa.
Thiết kế website chuyên nghiệp giúp tăng hiệu quả kinh doanh

Cơ hội kinh doanh to lớn

Website mang lại cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp là điều không cần phải bàn cãi. Thị trường thương mại điện tử luôn là một miếng mồi ngon mà các doanh nghiệp đều muốn chiếm thị phần. Không nói đến các Website bán hàng trực tuyến, chỉ cần một trang web giới thiệu công ty ấn tượng đã giúp thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng rất nhiều.

Quảng cáo không giới hạn

Các kênh quảng cáo tuyền thống như báo chí, truyền hình… đều có chi phí rất đắt đỏ. Để tiết kiệm hơn, các doanh nghiệp lựa chọn phương án thiết kế Website thật chuyên nghiệp, thu hút khách hàng. Lượng người truy cập Internet khổng lồ đem đến cơ hội quảng cáo không giới hạn mỗi ngày.

Mở rộng mạng lưới kinh doanh

Tăng hiệu quả kinh doanh nhờ web bán hàng
Không chỉ mang lại lợi ích về mặt bán hàng hay tiếp thị. Website sẽ đóng vai trò như những người đại diện cho doanh nghiệp của bạn trên Internet. Thông qua việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp sẽ có cơ tìm thêm được nhiều đối tác tiềm năng.

Chẳng hạn, với việc mời thầu qua Website, thông tin của doanh nghiệp bạn sẽ có cơ hội được nhiều đối tác biết đến hơn so với cách mời thầu truyền thống.

Tham khảo thêm: Tầm quan trọng của thiết kế website doanh nghiệp

2. Chiến lược Marketing sâu rộng với tin nhắn SMS Brandname

“Mở SMS là vấn đề về tâm lý. Vì vậy, SMS là một kênh tuyệt vời để có thể thúc đẩy tương tác, sự trung thành và tăng tỷ lệ chuyển đổi” là câu nói nổi tiếng của Sean Shoffstall – Phó chủ tịch về sáng tạo và chiến lược của Teradata.
Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc đăng ký SMS Brandname cho doanh nghiệp.

Theo điều tra cho thấy khoảng 98% tin nhắn SMS đều được người dùng đọc qua. Bên cạnh đó con số này đối với Twitter chỉ là 29%, 20% với Email và 12% với bài đăng trên Facebook. Điều đó cho thấy sự hiệu quả của tin nhắn thương hiệu.
Chiến dịch Marketing sâu rộng với tin nhắn SMS Brandname

Dùng tin nhắn SMS để thu thập dữ liệu khách hàng

Như đã biết, tin nhắn SMS là một phương tiện liên lạc hiện đại và hiệu quả. Khi mới xuất hiện SMS Marketing chỉ có thể gửi tin nhắn theo 1 chiều. Tuy nhiên với các công nghệ mới như SMS Longcode, SMS Shortcode, khách hàng có thể gửi phản hồi cho doanh nghiệp. Ứng dụng của việc này là đưa vào sử dụng thu thập dữ liệu khách hàng.
Dùng tin nhắn thương hiệu để thu nhập dữ liệu khách hàng
Ví dụ, doanh nghiệp có thể dùng SMS khảo sát nhu cầu của các đối tượng khách hàng. Một ví dụ khác là sử dụng SMS để thu thập các thông tin liên lạc, thông tin mua sắm… thông qua việc đăng ký khuyến mãi hay kích hoạt bảo hành.

Dùng SMS Brandname để tiếp thị, quảng cảo

Như đã nói, hầu như 98% tin nhắn SMS đều được người dùng mở lên đọc. Chính vì thế, đây thực sự là một kênh quảng cảo, tiếp thị cực kỳ hiệu quả. Thông tin của doanh nghiệp có thể đưa tới khách hàng rất nhanh chóng v à sâu rộng. Bên cạnh đó, với dịch vụ SMS Brandname hay SMS Longcode, mức độ nhận diện thương hiệu cao khiến cho khách hàng càng thêm ấn tượng.

Dùng SMS để hỗ trợ các dịch vụ khác

SMS còn có thể sử dụng trong dịch vụ bảo hành với công nghệ mã hóa và độ an toàn cao. Bên cạnh đó, tin nhắn cũng có thể hỗ trợ rất tốt cho Website, cho các phần mềm hay thậm chí còn hỗ trợ trực tiếp cho việc sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Tham khảo thêm: SMS Brandname là gì? Vì sao đây là giải pháp Mobile marketing hiệu quả hiện nay

3. Chăm sóc khách hàng tốt hơn với Auto call

Chăm sóc khách hàng tốt hơn với phần mềm gọi tự động
Auto call - dịch vụ gọi tự động là hình thức quảng cáo bằng giọng nói tư vấn, chăm sóc khách hàng. Hình thức Voice Marketing được xem là giải pháp tối ưu cho việc tương tác giữa doanh nghiêp và khách hàng.

Những ưu điểm của Voice Marketing:

CloudFone nhà cung cấp dịch vụ auto call uy tín
– Cách sử dụng rất đơn giản và tiện lợi. Khách hàng chỉ cần cài phầm mềm Voice trên điện thoại là có thể liên hệ với doanh nghiệp.

– Với tổng đài ảo, công nghệ auto call khiến mọi việc càng dễ dàng hơn rất nhiều. Doanh nghiệp chỉ cần vài bước thiết lập đơn giản là có thể xây dựng cho mình một kênh CSKH hiệu quả. Với API, các tổng đài ảo có thể hoạt động thông qua hệ thống Website… được lập trình sẵn nên sẽ không còn bị giới hạn đầu số cho các máy nhánh nữa.

– Dễ nâng cấp, mở rộng: Khi mở rộng chi nhánh, doanh nghiệp chỉ cần cài đặt thêm một số máy, sever… Doanh nghiệp không cần phải đầu tư thêm những chiếc điện thoại nhánh, đường dây với chi phí đắt đỏ.

– Quản lý, kiểm soát dễ dàng: Khi đã số hóa và đi qua các phần mềm gọi tự động rất ưu việt cho quản lý kiểm soát. Các cơ quan có chức năng quản lý tổng đài của công ty chỉ cần vài thao tác là có thể đưa ra những file khảo sát, báo cáo… theo mẫu có sẵn.

Tham khảo thêm: bảng giá dịch vụ gọi tự động

Share
Banner
Nơi đăng Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: