Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Cách để thiết kế web doanh nghiệp đạt hiệu quả tối ưu nhất

Website cho doanh nghiệp hiện nay được xem là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc giúp doanh nghiệp tạo lập thương hiệu. Vậy làm thế nào để thiết kế web doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao và mang lợi nguồn lợi lớn? Xem ngay những thông tin CHILI chia sẻ dưới đây bạn sẽ hiểu rõ hơn phải làm gì.
Web doanh nghiệp đạt hiệu quả sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Web doanh nghiệp đạt hiệu quả sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Xác định được mục đích thiết lập trang web

Để có thể xây dựng và thiết kế web dịch vụ cho doanh nghiệp, điều đầu tiên bạn cần là xác định được mục tiêu thiết lập web để có hướng đi đúng. Ví dụ bạn thiết kế web doanh nghiệp chỉ để giới thiệu và quảng bá về công ty, thương hiệu? Hay bạn cần thiết kế web để giới thiệu, chào bán về các sản phẩm?
Theo các chuyên gia, đối với mỗi mục đích xây dựng website khác nhau thì cách tạo dựng cũng khác nhau. Vậy nên việc xác định mục đích ngay từ ban đầu sẽ giúp bạn phát triển website một cách trơn tru, mượt mà hơn.
Xác định được mục đích xây dựng website sẽ giúp quá trình này diễn ra nhanh hơn
Xác định được mục đích xây dựng website sẽ giúp quá trình này diễn ra nhanh hơn

Có một ý tưởng chắc chắn về bố cục khi thiết kế web

Bố cục của trang web (giao diện) là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng. Vì vậy, để thu hút khách hàng, điều đầu tiên bạn cần làm chính là việc tạo nên một giao diện web đẹp mắt từ cách sắp xếp mục lục cho đến sự hài hoà về màu sắc, các thanh module,...
Đồng thời, tuỳ vào lĩnh vực bạn hoạt động mà thiết kế web doanh nghiệp sẽ có những concept riêng. Ví dụ nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực thời trang thì bố cục, màu sắc cần có một sự sáng tạo, bức phá hơn so với những lĩnh vực bất động sản, máy móc thiết bị,…
Xây dựng bố cục cho trang web là việc cần chú trọng để hút khách hàng
Xây dựng bố cục cho trang web là việc cần chú trọng để hút khách hàng
Vậy nên việc đầu tư vào giao diện khi thiết kế web dịch vụ chính là điều bạn cần lưu tâm nhiều nhất để bước đầu mang đến những ấn tượng tốt cho khách hàng.

Đảm bảo thiết kế chuẩn SEO cho website

Sau khi đã thiết kế web một cách đẹp mắt, thu hút, ấn tượng, công việc tiếp theo bạn cần làm chính là tạo sự tương tác của khách hàng đối với website.
Để tăng tiếp cận và thao tác của người dùng đối với website, cách tốt nhất bạn có thể làm chính là tạo một trang web chuẩn SEO. Sau đó,  cố gắng SEO được web lên top tìm kiếm trên Google. Vậy thế nào là một thiết kế web doanh nghiệp chuẩn SEO, hãy cùng xem qua những tiêu chí sau:
  • Tên miền có liên quan đến nội dung website, Hosting có tốc độ nhanh.
  • Tối ưu hóa URL website, tối ưu hoá tiêu đề - heading - mô tả bài viết, đặc biệt là tối ưu hoá hiển thị trang web trên các thiết bị di động.
  • Nội dung chuẩn SEO từ tiêu đề, từ khoá, mô tả, backlink,... Đặc biệt nội dung phải đảm bảo độ mới mẻ, không được trùng lặp.
Tối ưu hóa website tăng tiếp cận khách hàng tiềm năng
Tối ưu hóa website tăng tiếp cận khách hàng tiềm năng
Với sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử như hiện nay, đã tạo nên sự cạnh tranh tàn khốc trong thị trường này. Do đó việc đầu tư thiết kế web doanh nghiệp cao cấp là một điều hết sức cần thiết.

CHILI là đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế website tổng thể cho doanh nghiệp với các điểm nổi bật: hoàn thiện website nhanh chóng, dễ dàng với chi phí chỉ từ 299K/ tháng. Quy trình chăm sóc hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng 24/7 trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Share
Banner
Nơi đăng Việt Nam

Post A Comment:

0 comments: