Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Dịch vụ thuê VPS là gì?

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ lưu trữ, bảo mật dữ liệu cho công ty. Dịch vụ thuê VPS sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với chi phí tối ưu nhất.


Những ưu điểm khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê VPS

Dịch vụ thuê VPS là gì?

Thuê VPS (Virtual Private Server) là dịch vụ cho thuê máy chủ ảo được tạo ra nhờ công nghệ ảo hóa. Đây là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp có website lớn, cần bảo mật cao, có nhiều ứng dụng riêng cần cài đặt. Mà không có nhân viên IT am hiểu server, lại cần không gian riêng với chi phí hạn chế.

 VPS có tính ổn định và hiệu suất sử dụng tài nguyên vượt trội. Được tạo nên từ việc phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy khác nhau. VPS độc lập về tài nguyên, sở hữu tính năng tương tự như máy chủ ban đầu, có địa chỉ IP, hệ điều hành, dung lượng RAM riêng. Doanh nghiệp có toàn quyền sử dụng tài nguyên được cấp, quản lý hệ thống theo ý muốn.

Ưu điểm của việc thuê VPS 

Thuê VPS có nhiều ưu điểm phải kể đến là:

  • Có thể kiểm soát tốt và dễ dàng hơn
  • Tiết kiệm chi phí
  • Hỗ trợ tốt cho việc SEO 
Ưu điểm của việc thuê VPS
Những ưu điểm vượt trội khi thuê máy chủ ảo VPS

Có thể kiểm soát tốt và dễ dàng hơn

Khi thuê VPS, doanh nghiệp có được quyền truy cập root hoàn toàn vào máy chủ. Dù không có nhân viên am hiểu về máy chủ ảo bạn vẫn có thể kiểm soát VPS dễ dàng nhờ giao diện đơn giản, tiện dụng, và được đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ mọi lúc. Doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng cài đặt gói phần mềm tùy chỉnh trong môi trường ảo khi có nhu cầu, mà không cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp Hosting.

Tiết kiệm chi phí

Thuê VPS mang lại giá trị kinh tế cho doanh nghiệp, bởi có mức giá hàng tháng cố định thấp hơn thuê máy chủ vật lý chuyên dụng.

Khi sử dụng VPS, toàn bộ máy chủ chuyên dụng được sử dụng bởi nhiều khách hàng khác nhau nhờ được chia thành nhiều môi trường điện toán hoàn chỉnh. Bằng cách này, chi phí thuê VPS được tiết kiệm tối đa. Mỗi VPS sở hữu thông số RAM tách biệt, khách hàng có thể sử dụng tài nguyên tùy theo nhu cầu, không bị chia sẻ bởi các Website khác.

Tối ưu hóa chi phí với dịch vụ thuê VPS
Tối ưu hóa chi phí với dịch vụ thuê VPS

Chi phí thuê VPS có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu tùy vào gói dịch vụ. Có thể nói mức giá đa dạng phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể mua dịch vụ dễ dàng.

Hỗ trợ tốt cho việc SEO 

Khi doanh nghiệp sử dụng Cloud VPS, tốc độ truy cập website ổn định hơn. Bên cạnh đó rất dễ dàng cài đặt cấu hình plugin, modules, không lo bị chặn, không phụ thuộc như dùng share hosting. Nhờ đó việc SEO tăng thứ hạng cho trang web sẽ thuận lợi hơn.

ODS cung cấp dịch vụ ODS chất lượng

ODS hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS hàng đầu Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Cam kết khởi tạo tức thì, thời gian tối đa là 30 phút từ khi có yêu cầu
  • Sở hữu công nghệ mới nhất, máy chủ cấu hình mạnh, băng thông không giới hạn
  • Cam kết hệ thống hoạt động ổn định, thời gian Uptime 99,9%
  • Server có thể được mở rộng, nâng cấp cấu hình ngay lập tức khi được yêu cầu
  • Sử dụng 100% SSD Enterprise cho hệ thống gồm Storage, tốc độ xử lý vượt trội, hiệu năng vận hành nhanh gấp 5 lần
  • Đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm hỗ trợ 24/7
  • Khi thuê VPS tại ODS, hệ thống dữ liệu được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây. Lưu trữ tập trung với nhiều bản ghi để đảm bảo tính vẹn toàn và phục hồi dữ liệu dễ dàng khi có sự cố xảy ra.

Bản đồ công ty ODS
Share
Banner
Nơi đăng Số 54 Đường C1, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: