Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm có gì vui?

Khám phá ngay tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm để đến với vùng đất thần tiên – thiên đường giải trí Vinpearl Land. Hơn thế là thưởng ngoạn vịnh biển dài nhất Việt Nam.

Lịch trình hoàn hảo cho chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Lịch trình tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm 

Dưới đây sẽ là gợi ý cho chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm hoàn hảo dành cho kì nghỉ của bạn cùng người thân.

  • Ngày 1: Phố biển Nha Trang chào đón
  • Ngày 2: Du ngoạn vịnh Nha Trang
  • Ngày 3: Suối khoáng nóng Nha Trang

Ngày 1: Phố biển chào đón (Bữa ăn: trưa – tối)

Sáng: Xe và HDV đón Quý khách tại nhà ga/bến xe/sân bay Cam Ranh, xe đưa đoàn đến cảng Vinpearl, Quý khách lên cáp treo đến với Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang. Tại đây, Quý khách tham quan: 

  • Vườn Quý Vương: khu vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại thành phố biển Nha Trang, sở hữu hàng trăm loại động – thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới 
  • Đồi An Nhiên: khu nhà kính hoa khổng lồ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và trò chơi Bánh xe bầu trời – Sky Wheel vòng xoay lớn nhất Việt Nam với độ cao 200m so với mực nước biển 
  • Waterpark Beach 
  • Vịnh phao nổi (Splash Bay) 
  • Underwater World 
  • Bánh xe bầu trời (Sky Wheel): vòng xoay lớn nhất Việt Nam với độ cao 200m so với mực nước biển 
  • Khu trò chơi trong nhà: đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau như phòng chiếu phim 4D, phòng karaoke, xe đụng, siêu thị game, vườn cổ tích…

Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang
Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang

12h00: Dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng Vinpearl Land. Quý khách tiếp tục vui chơi và tham quan tại khu vui chơi khi du lịch Nha Trang Vinpearl Land

Bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang
Bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang

  • Khu trò chơi ngoài trời: với nhiều trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác thú vị, hồi hộp và mong muốn được khám phá, thử sức. Quý khách có thể chọn những trò chơi như Alpine Coaster (xe trượt núi), tàu lượn siêu tốc, đu quay 3 chiều, đu quay dây văng, thú nhún, tháp rơi tự do, đu quay khinh khí cầu, vòng xoay âm nhạc siêu tốc… và khung cảnh choáng ngợp của Cổng Thành, Quảng trường Thần Thoại và Lâu Đài Ánh Sáng. 
  • Thưởng thức các tiết mục biểu diễn hấp dẫn và thú vị: xiếc chim, nàng tiên cá, xiếc cá heo, cho cá ăn, lễ hội Carnival đường phố.

Ngày 2: Du ngoạn vịnh Nha Trang  (Bữa ăn: sáng – trưa – tối)

Quý khách bơi lặn trực tiếp hoặc đi tàu đáy kính, lặn bình hơi (chi phí tự túc) tại Hòn Mun ngắm nhìn những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm tại khu bảo tồn biển lớn nhất Việt Nam. Với những du khách không giỏi bơi lội thì vẫn dễ dàng lặn biển ngắm san hô tại đây, chỉ cần mắt kính và ống thở.

Lặn ngắm san hô khi du lịch Nha Trang
Lặn ngắm san hô khi du lịch Nha Trang
Đến Bãi Tranh với dòng nước mát trong xanh, bầu không khí giữa nắng biển và nước thật trong lành, những cơn sóng vỗ nhẹ nhàng, bao nhiêu mỏi mệt sẽ tan biến, cảm giác về với tự nhiên là đây. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao. Chuẩn bị cho hành trình chinh phục Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm.
Bãi biển trong xanh tại Vịnh Nha Trang
Bãi biển trong xanh tại Vịnh Nha Trang

Ngày 3: Suối Khoáng Nóng Nha Trang (Bữa ăn: sáng – trưa)

Tham quan toàn cảnh khu du lịch với những phong cách thiết kế khá độc đáo và sang trọng. Sử dụng dịch vụ ôn tuyền thủy liệu pháp với các tia nước bắn thẳng vào huyệt đạo giúp làm giảm stress đáng kể.
Ngâm mình trong hồ nước khoáng nóng. Vận động và vui chơi trong hồ bơi khoáng ấm, thác nước. 
Tắm bùn Nha Trang tại I-Resort
Tắm bùn Nha Trang tại I-Resort
Massage cơ thể với hệ thống thủy lực Jacuzzi tại hồ bơi. 
Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra nhà ga/bến xe/sân bay. HDV cảm ơn và chào tạm biệt Quý khách. Kết thúc tour du lịch Nha Trang 3N2Đ tham quan.

Giá Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tại NhaTrangTourist

NhaTrangTourist - cong ty du lich nha trang mang đến cho bạn nhiều Tour du lịch đa dạng, với mức giá tiết kiệm nhất cho khách hàng. Cam kết mang đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời và an toàn nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về dịch vụ và giá cả.
Tham khảo giá Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm:
Giá tour du lịch Nha Trang 3N2Đ
Giá tour du lịch Nha Trang 3N2Đ

Công ty du lịch Nha Trang - NhaTrangTourist

Bản đồ công ty du lịch Nha Trang
Share
Banner
Nơi đăng 100, 17 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: