Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Chìm đắm trong vẻ đẹp thiên nhiên tại Bình Ba Bình Lập Nha Trang

Bình Ba Bình Lập là một trong những "Tứ Bình" hấp dẫn du khách đến du lịch Nha Trang. Bởi vẻ nguyên sơ, bình lặng mà hiếm nơi nào có được tại nơi đây.

Đảo Bình Ba - Bình Lập Nha Tang mang vẻ đẹp hoang sơ

Đảo Bình Ba Cam Tranh - Nha Trang

Đảo Bình Ba là một hòn đảo nhỏ với diện tích khiêm tốn 3km2, thuộc địa phận xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tình Khánh Hòa. Với dân số chỉ là 5000 dân, cùng với những đặc tính nhất định của một hòn đảo quân sự, đảo Bình Ba vốn là một cái tên xa lạ đối với du khách. Cho đến những năm gần đây, khi những luật lệ trên đảo được nới lỏng thì du khách mới có thể đặt những bước chân đầu tiên lên hòn đảo huyền bí này.

Đảo Bình Ba Nha Trang
Đảo Bình Ba Nha Trang

Bình Ba Nha Trang luôn mở của chào đón du khách vào mọi thời điểm trong năm, nhưng theo kinh nghiệm du lịch Bình Ba của nhiều người, thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 3 đến tháng 9. Vào khoảng thời gian này, thời tiết trên đảo trở nên dễ chịu hơn, cùng với đó bạn còn có cơ hội tận hưởng những loại hải sản tươi ngon nhất. 

Tôm hùm nướng đặc sản đảo Bình Ba
Tôm hùm nướng đặc sản đảo Bình Ba

Để tận hưởng trọn vẹn sự yên bình ở Bình Ba, bạn nên đến đây vào ngày thường, tránh những này cuối tuần và lễ tết bởi khi đó thì lượng khách du lịch đổ về sẽ rất lớn. Bạn nên dành càng nhiều thời gian càng tốt để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống ở Bình Ba, còn nếu bạn là một người bận rộn, 2 ngày sẽ là khoảng thời gian vừa đủ dành cho bạn.

Đảo Bình Lập Cam Ranh Nha Trang

Nhắc đến Bình Lập, người ta sẽ nhắc đến resort Ngọc Sương nổi tiếng, nơi được chọn để quay bộ phim Mỹ Nhân Kế và Những Nụ Hôn Rực Rỡ năm nào, Villa Đảo Hoa Vàng với bãi Bình Châu biển xanh cát trắng, tiếp đến là những làng chài nhỏ thơ mộng nằm dọc biển. Nhưng ít ai biết được, Bình Lập còn có một khu sinh thái riêng biệt, dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh. Đến với khu sinh thái Sao Biển, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm ngủ chòi gỗ trên cát hay độc đáo hơn chính là nằm võng đung đưa giữa biển.

Bình Lập - nơi chốn Bồng Lai Tiên Cảnh
Bình Lập - nơi chốn Bồng Lai Tiên Cảnh

Đảo Bình Lập nằm ở đâu?

Bình Lập thuộc thành phố Cam Ranh, nằm cách Nha Trang khoảng 80km, mang một vẻ đẹp hoang sơ và giản dị với dòng nước mát lạnh. Bình Lập nằm trên cùng 1 cung đường với Bình Hưng, được nhiều người so sánh như một Maldives thu nhỏ của Việt Nam.

Nên đi đảo Bình Lập vào thời gian nào?

Thời tiết ở đảo khá dễ chịu, bạn có thể đi bất cứ thời gian nào trong năm, nên đi vào mùa hè để có thể tận hưởng được nét đẹp đơn sơ, mộc mạc. Thậm chí bạn có thể nhìn thấy được đáy của biển ở một khoảng nhất định, nước trong veo đây là quãng thời gian đẹp nhất để bạn có thể khám phá được hết đảo Bình Lập một cách trọn vẹn nhất. 

Du lịch Bình Lập nên đi vào mùa hè
Du lịch Bình Lập nên đi vào mùa hè

Lưu ý: Vào những tháng cuối năm từ tháng 10 - tháng 12 là vào mùa mưa ở Nha Trang. Chỉ có chút mưa vào buổi sáng nên vẫn không có ảnh hưởng đến lịch trình của bạn.

Lịch trình Tour Bình Ba Nha Trang tại NhaTrangTourist

Dưới đây là lịch trình bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch 4 đảo Bình Lập - Bình Hưng - Vĩnh Hy - Bình Ba Nha Trang.

  • Ngày 1: Đảo quốc tôm hùm Bình Ba Nha Trang (Bữa ăn: trưa - tối)
  • Ngày 2: Bình Ba – Vĩnh Hy – Hang Rái – Bình Lập (Bữa ăn: sáng - trưa - tối)
  • Ngày 3: Bình Lập – Bình Hưng – sân bay Cam Ranh (Bữa ăn: sáng - trưa)
Giá tour du lịch Bình Ba sẽ tiết kiệm hơn nếu bạn đi theo đoàn. Bạn có thể tham khảo giá sau:
Giá tour du lịch
Giá tour du lịch 3 ngày 2 đêm

Tham khảo thêm: Khám phá Tứ Bình Nha Trang - 4 hòn đảo thơ mộng nhất xứ Trầm Hương

Share
Banner
Nơi đăng 100, 17 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: