Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Du lịch Nha Trang Đà Lạt bạn sẽ đi đâu?

Không phải du khách nào cũng biết những địa điểm du lịch ở Nha Trang Đà Lạt có cảnh cực đẹp. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Du lịch Nha Trang Đà Lạt nên vi vu ở đâu?
Du lịch Nha Trang Đà Lạt nên vi vu ở đâu?

Các địa điểm du lịch Nha Trang

Dưới đây là những địa điểm du lịch ở Nha Trang nổi tiếng nhất định bạn phải ghé thăm quan khi đến thành phố biển.

  • Tứ đảo Nha Trang: Bình Ba – Bình Hưng – Bình Lập – Bình Tiên
  • Du lịch Nha Trang Vinpearl Land
  • Nhà thờ đá Nha Trang

Tứ đảo Nha Trang: Bình Ba – Bình Hưng – Bình Lập – Bình Tiên

4 đảo nổi tiếng bậc nhất Nha Trang, được mệnh danh là Maldives Việt Nam.

Đảo Bình Ba Nha Trang là một đảo nhỏ rộng chỉ khoảng 3km2, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Hòn đảo tí hon có diện tích khiêm tốn ấy vậy mà được mệnh danh là “đảo tôm hùm”.

Bình Ba – một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang
Bình Ba – một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang

Sở dĩ là bởi khi đến với đảo Bình Ba, du khách sẽ ngay lập tức bị chong ngợp bởi hàng trăm bè tôm hùm ở trên khắp đảo. Bởi vậy giá cho 1kg tôm hùm nơi đây cũng phải gọi là rẻ vô địch. Du khách tới đây không chỉ vì có món tôm hùm nướng với giá bình dân, mà còn vì mê mẩn bởi những miếng thịt dày ngon ngọt được chế biến đúng kiểu dân làng chài.

Đảo Bình Hưng nằm ẩn ngay dưới chân đèo trên cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy, còn được biết đến với tên gọi Hòn Chút, Hòn Tý. Du khách tới thăm đảo Bình Hưng có thể di chuyển bằng 2 cách: phượt xe máy hoặc chọn cách phương tiện nhanh như tàu hỏa, máy bay. Trên chuyến hành trình tới đảo Bình Hưng, du khách sẽ được đi men theo con đường ven biển, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ trước khi đặt chân đến “hòn đảo thiên đường”.

Bình Lập – “Maldives thu nhỏ của Việt Nam”
Bình Lập – “Maldives thu nhỏ của Việt Nam”

Đảo Bình Lập là một thôn nhỏ của xã Cam Lập, Cam Ranh, cách Nha Trang khoảng tầm 90km. Khác với Bình Ba, đảo Bình Lập là bán đảo nên có thể chạy xe thẳng từ trung tâm thành phố mà không cần đi tàu và đặc biệt, không giới hạn đối tượng khách du lịch.

Đảo Bình Tiên - đứa con út trong tứ đảo Nha Trang
Đảo Bình Tiên - đứa con út trong tứ đảo Nha Trang

Đảo Bình Tiên nằm e ấp giữa ranh giới của 2 vùng biển xinh đẹp Khánh Hòa và Ninh Thuận. Một trong những địa điểm tránh nóng hàng đầu của cư dân “vùng đất xương rồng”. Bình Tiên khiến người ta không khỏi bất ngờ bởi khí hậu mát mẻ, ôn hòa vô cùng trái ngược với thời tiết nắng nóng gay gắt của vùng đất Ninh Thuận.

Du lịch Nha Trang Vinpearl Land

Vinpearl Land Nha Trang là khu vui chơi giải trí kết hợp với nghĩ dưỡng cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Vinwonders Nha Trang được sánh ngang với tầm các công viên giải trí trong khu vực và thế giới. 

Các nơi nên khám phá khi đến du lịch Nha Trang Vinpearl Land khi du lịch 1 ngày:

  • Công viên nước
  • Thủy cung
  • Khu trò chơi ngoài trời
  • Phố mua sắm
  • Làng ẩm thực
  • Sân khấu nhạc nước

Nhà thờ đá Nha Trang

Nhà thờ đá Nha Trang hay còn gọi là nhà thờ Núi Nha Trang, nhà thờ chính tòa Kitô vua, nhà thờ Ngã Sáu, nhà thờ Nha Trang, nhà thờ Chánh Tòa Nha Trang.

Điểm du lịch Nha Trang mang đậm cấu trúc phương Tây độc đáo
Điểm du lịch Nha Trang mang đậm cấu trúc phương Tây độc đáo

Nếu như Sài Gòn có nhà thờ Đức Bà cổ xưa còn in dấu tích của lối kiến trúc Pháp thì Nha Trang lại có nhà thờ Đá. Đây là nhà thờ cổ xưa nhất với độ tuổi 80. Nơi này mang một vẻ đẹp cổ kính nhưng không kem sphaanf đôc đáo, sang trọng. Nơi này còn có nhiều tên gọi khác nhau. Nhà thờ nằm tại thành phố Nha Trang nên có tên là nhà thờ Nha Trang, đây là cái tên nổi nhất và được nhiều người nhớ đến nhất. Được đạt tại ngã sáu đường Trần Phú, người dân gọi luôn là nhà thờ Ngã Sáu. Hay nhà thờ còn có tên là nhà thờ Núi, song tên gọi chính thức là Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua.

Địa chỉ: 31 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Các địa điểm du lịch Đà Lạt

Thành phố sương mù Đà Lạt thu hút đông đảo du khách bởi không khí trong lành, thời tiết se lạnh, ẩm thực phong phú và cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng. Dưới đây là 3 địa điểm mang đậm nét văn hóa đặc trưng tại Đà Lạt:

  • Làng Cù Lần
  • XQ Sử Quán
  • Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Làng Cù Lần

Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 20km, làng Cù Lần nằm trọn trong thung lũng nhỏ xinh đẹp đã trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách. Du khách không chỉ thu hút bởi cái tên lạ hoắc mà còn như lạc vào khu rừng cổ tích khoác trên mình chiếc áo màu xanh thẳm của thiên nhiên nơi đây.

Làng Cù Lần
Làng Cù Lần

Dành trọn một buổi tối nơi đây, cắm trại và ăn đồ nướng cùng dốc bầu tâm sự với bạn bè hay gia đình giữa không gian bao la rộng lớn của thiên nhiên núi rừng, hít hà không khí trong lành kèm theo một chút se se lạnh Đà Lạt mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái, mọi muộn phiền như được tan biến đi.

XQ Sử Quán

XQ Sử Quán Đà Lạt hay còn gọi là tranh thêu XQ tọa lạc ở số 258 Mai Anh Đào, phường 9, Đà Lạt. Đây là một trong những điểm đến du lịch tại thành phố Đà Lạt thu hút du khách tới đây tham quan và khám phá vẻ đẹp độc đáo mà chỉ nguyên XQ Sứ Quán mới có.

XQ Sử Quán Đà Lạt
XQ Sử Quán Đà Lạt

Choáng ngợp với không gian của nghề thêu và ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật được thêu rất tinh tế bởi bàn tay của người nghệ nhân. Du khách như ngập chìm vào những câu chuyện huyền thoại, những câu chuyện mang đậm dấu ấn cổ kính và được biết thêm nhiều nét văn hóa truyền thống.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Nếu đã tới du lịch Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ Chùa Linh Quy Pháp Ấn, đây là địa điểm yên bình sở hữu một vẻ đẹp say mê lòng người khi đặt chân đến đây.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn
Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Nằm ở đồi 45, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, ẩn mình trên ngọn đồi cao, lọt giữa không gian xanh thẳm núi rừng mang lại không khí yên bình, nhẹ nhàng.  Được ví như “ Cổng Trời”, cánh cổng ẩn hiện trong lớp sương mù giữa thiên nhiên núi trời hùng vĩ, du khách ngỡ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Khoảng khắc tuyệt vời nhất chính là bình minh sáng sớm tại chùa Linh Quy Pháp Ấn, sương mù bao phủ khắp núi đồi hòa quyện với thiên nhiên núi rừng mang đến khung cảnh thơ mộng. Chiêm ngưỡng khoảnh khắc hoàng hôn nắng chiều vắt ngang bầu trời, lắng nghe tiếng chuông chùa mang tới cho du khách cảm giác bình yên, thanh tịnh, mọi muộn phiền như được tan biến.

Tất cả những địa điểm du lịch Nha Trang Đà Lạt nổi tiếng được tổng hợp trong bài viết. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch thật tuyệt vời.

Tour du lịch Nha Trang Đà Lạt tham khảo:

  • Tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm – Khám phá đảo xanh Hòn Tằm
  • Du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm – Thưởng ngoạn Vịnh Nha Trang, Ba Hồ hoang sơ
  • Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm – Thiên đường giải trí Vin Wonders
Share
Banner

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: