Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang tự túc siêu tiết kiệm

Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn du lịch biển, vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng. Nhưng để có một chuyến đi “đáng tiền” liệu bạn đã biết cách. Một số kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang tự túc 2020 được đúc kết từ nhiều khách du lịch trong vào ngoài nước sau đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời.
Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang tự túc tiết kiệm nhất

Kinh nghiem di du lịch Nha Trang 2020

Dưới đây là những thông tin đầy đủ về kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang: Thời điểm, cách di chuyển, khách sạn, địa điểm tham quan, vui chơi và ăn uống, mua sắm…vv các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới.

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp/ Thời điểm lý tưởng nhất đi Nha Trang 

Đầu tiên, điều kiện tiên quyết để có một chuyến du lịch Nha Trang tự túc trên cả tuyệt vời là bạn phải xác định được những thời điểm tuyệt vời ở Nha Trang. Nha Trang có khí hậu khá ôn hòa, 2 mùa mưa-khô rõ rệt, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang có “những người đi trước” thì bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.
Đến với Nha Trang để tận hưởng vẻ đẹp cả thiên nhiên
– Nên du lịch Nha Trang vào thời điểm nào? Tốt nhất bạn nên đi Nha Trang vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8. Nhưng Nha Trang đẹp nhất là tháng 7,8,9 dương lịch và tháng 11, 12 âm lịch.
– Không nên đi: Tháng 10 và tháng 11 là thời điểm bạn không nên đi Nha Trang, bởi kế hoạch du lịch của bạn sẽ bị những cơn mưa dầm cản trở.
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang lần đầu, tháng 8 là tháng cao điểm của du lịch Nha Trang, cho nên nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thoải mái, giá rẻ và tự tại thì nên tránh tháng này ra. Tất nhiên nó đông nhưng cũng là tháng thời tiết đẹp nhất.

Du lịch Nha Trang thì ở đâu? Khách sạn đẹp, tốt, rẻ ở Nha Trang

Chi tiết về hướng dẫn cách book phòng khách sạn đẹp, giá tốt và thuận tiện đi lại ở Nha Trang dưới đây:
Nên ở đâu khi du lịch Nha Trang? Khách sạn ở Nha Trang chủ yếu tập trung ở khu vực đường Nguyễn Thiện Thuật, đường Trần Phú, cầu Bình Tân, đường Phạm Văn Đồng (hòn Chồng Vợ), Đại học Nha Trang, đường Hùng Vương… Là địa điểm du lịch trọng điểm ở khu vực miền Trung, vì vậy đặt phòng Vinpearl Nha Trang có đủ loại từ cao cấp, bình dân, giá rẻ cho bạn lựa chọn.
Nha Trang có nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp
Kinh nghiệm đặt khách sạn giá rẻ ở Nha Trang, tùy theo số người đi, chi phí và mục đích mà bạn hãy chọn cho mình nơi lưu trú phù hợp nhất. Cụ thể, nếu có chi phí dư dả và muộn tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng bạn có thể ở resort trên các đảo. Còn nếu có túi tiền hạn hẹp bạn có thể chọn khách sạn, nhà nghỉ tầm trung hoặc giá rẻ. Có điều bạn cần lưu ý đó là, khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang thường cách xa trung tâm, vì nằm trên các hòn đảo. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi đặt phòng. 
Bên cạnh đó, nếu đi Nha Trang vào mùa cao điểm (cuối tuần, dịp lễ hoặc Tết…) giá phòng có thể tăng cao, vì vậy bạn nên tranh thủ đặt phòng trước khoảng 1 – 2 tháng để có giá vé tốt nhất.

Món ngon ở Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang không chỉ sở hữu nhiều thắng cảnh, đảo du lịch lớn nhỏ mà còn chiêu đãi du khách các món ăn ngon miệng. Dưới đây là các món ngon theo như kinh nghiem di du lich Nha Trang của nhiều du khách:

Những món ngon đặc sản của Nha Trang 

1. Bún chả cá
Đây là món ăn nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang, món ăn đơn giản với nước dùng trong, chả cá và những sợi bún loại nhỏ xíu. Chả cá ngon và nổi tiếng do làm từ cá tươi, đảm bảo độ dai. Nguyên liệu là cá thu, cá mối, cá cờ… thường được chế biến thành hai loại là chả hấp và chả chiên.
Bên cạnh đó, nước dùng luôn có vị ngọt thanh do được nấu từ xương cá tươi, thường là xương cá thu, cá cờ hoặc những loại cá nhỏ nổi tiếng của vùng biển miền Trung như cá chỉ vàng, cá liệt… Ăn bún chả cá phải ăn kèm với tương ớt. Vị ngọt, cay nồng của tương ớt tăng thêm hương vị cho chả cá, để sự ngon miệng gần như được thể hiện trọn vẹn.
2. Bún sứa
Sứa nấu bún phải chọn loại nhỏ bằng đầu ngón tay cái, màu trắng đục, mình dày, nhìn giống như cơm trái dừa nước. Bún sứa ngon còn ở nước dùng được nấu bằng cá liệt, loại cá chỉ lớn chừng ba ngón tay với phần đuôi thắt lại trông như cái nơ, không xương nhỏ và ngọt lừ. Ăn thấy thanh và không ngán. Thành phần nước dùng còn có vị ngọt của chả cá tiết ra. Khi thưởng thức, thực khách sẽ có cảm nhận trọn vẹn nước dùng ngọt thanh, sứa giòn giòn, mát lạnh và vị cay ở ớt tạo nên cái ngon tuyệt vời.
Bún sứa
3. Bún cá dầm
Thành phần chính của món ăn là cá dầm, đây là đặc sản nổi tiếng của Khánh Hòa rất được ưa thích. Ngoài ra, bát bún còn có chả cá và nước dùng. Không nấu từ xương heo như các loại bún khác, nước dùng bún cá dầm được nấu từ chính xương của loại cá này nên có vị ngọt thanh rất tự nhiên. Ăn kèm là đĩa rau sống được thái nhỏ đặc trưng của người dân Nha Trang.
Share
Banner
Nơi đăng 100, 17 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: