Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Kinh nghiệm khi thuê thiết kế website cho doanh nghiệp 2019

Hiện nay, việc sở hữu một website là điều tất yếu đối với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên để thuê được công ty thiết kế website chuyên nghiệp là một điều không hề đơn giản.

Kinh nghiệm thuê thiết kế website cho doanh nghiệp
Có hàng trăm, hàng ngàn công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website khiến cho khách hàng như bị lạc vào mê cung và không biết phải chọn đơn vị nào để hợp tác. Dưới đây là một số điều cơ bản có thể giúp bạn tránh được các rắc rối không đáng có trong quá trình đi thuê thiết kế website cho doanh nghiệp của mình.
  1. Lựa chọn doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ hay các cá nhân?

Lựa chọn dịch vụ thiết kế website rất quan trọng
Đây có thể là câu hỏi mà tất cả những người muốn thuê thiết kế website cho doanh nghiệp của mình đặt ra đầu tiên. Tuy nhiên có vẻ câu hỏi này chưa được chính xác cho lắm. Thực tế bạn không cần quan tâm đến việc đối tác của mình là doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ, hay các cá nhân vì mỗi lựa chọn đều có điểm tốt và không tốt của nó.

Chính vì thế câu hỏi chính xác sẽ phải là “Ai là người phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.” Dù là công ty lớn, công ty nhỏ hay cá nhân thì đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định vì vậy bạn hãy suy nghĩ kỹ để có lựa chọn phù hợp cho mình.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Nên thuê cá nhân hay công ty thiết kế website?
  1. Website được làm bằng công nghệ gì?

Thực ra vấn đề này khách hàng cũng ít quan tâm vì không có kiến thức chuyên môn. Tuy nhiên các công ty, tổ chức làm website thì lại thường lấy nó ra để nói với khách hàng và lấy đó làm căn cứ để tăng giá làm website.
Nếu bạn đã từng là một người đi tìm thuê thiết kế website cho doanh nghiệp của mình chắc hẳn bạn sẽ quen thuộc với điệp khúc “Website của bên em là code tay”, “Website bên em không dùng các opensource chất lượng thấp”, “Website bên em bảo mật tốt hơn.” vân vân và mây mây các lời quảng cáo khác có thể bạn đã nghe qua.
  1. Kiểm tra các khách hàng cũ của họ

Nếu có thể hãy dành chút thời gian tham khảo các sản phẩm trước đó của họ, hoặc tham khảo chính website công ty của họ. Một nhà thiết kế web tốt sẽ luôn có một website tốt và cũng luôn show ra các sản phẩm họ đã làm để khách hàng mới dễ dàng tìm thấy và đánh giá.
  1. Website gồm những gì?

Website không chỉ có website nghe thật phi lý nhưng đây là sự thật. Để một website hoạt động bạn còn cần phải có thêm Domain và Hosting nữa. Domain giống như tên của trang web ví dụ như facebook, google …
Hosting là nơi chứa website , hãy chắc chắn hỏi công ty thiết kế website cho doanh nghiệp của bạn vấn đề này vì thường Domain sẽ được tặng kèm và gói Hosting cũng được tư vấn chi tiết dựa trên nhu cầu thực tế của bạn. Chúng tôi sẽ phân tích cách chọn domain và sự khác nhau của các loại domain trong một bài viết khác.

Tham khảo thêm bài viết:
  1. Website có tương thích với di động, máy tính bảng hay không?

Thiết kế website nên tương thích với di động, máy tính bảng
Ngày nay thì việc website tương thích với nhiều loại thiết bị là một điều tất yếu phải có. Bạn có biết rằng 70 – 80% người dùng đang sử dụng điện thoại để truy cập website. Vì vậy hãy lưu ý đến vấn đề này và đảm bảo răng đối tác mà bạn chọn để thuê thiết kế website cho doanh nghiệp sẽ đưa mục này vào trong yêu cầu công việc.
  1. Website có tối ưu SEO hay không?

Thật khó để một người không có kỹ thuật có thể xác định xem Website mình thuê thiết kế cho doanh nghiệp được tối ưu SEO Marketing. Tuy nhiên đây là một điều bắt buộc phải có để website của bạn có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Trong phạm vi bài viết này mình sẽ giới thiệu bạn một số cách cơ bản để có thể kiếm tra xem Website của mình có tối ưu SEO hay không.

  • Cách 1:  Sử dụng google

Bước 1: vào Google

Bước 2: nhập vào ô tìm kiếm từ khoá sau: site:tên miền website của bạn.

Ví dụ: site:chili.vn
Website tối ưu chuẩn SEO
Nếu bạn thấy kết quả trả về là danh sách các trang trong website của mình thì có nghĩa là website đã được index, ngược lại nếu không thấy có kết quả nào thì bạn cần contact ngay với đội ngũ thiết kế website của mình để tối ưu lại web.

  • Cách 2: Kiểm tra đường dẫn Url

Một đường dẫn Url đã được tối ưu sẽ có dạng như sau:

https://www.chili.vn/blogs/kinh-nghiem-vang/cac-buoc-tao-website-ban-hang-mien-phi-voi-wordpress.html hoặc là

https://www.chili.vn/blogs/quang-cao-online/8-dieu-can-nho-khi-tao-landing-page-ban-hang.html

Ngược lại một Url chưa tối ưu sẽ rất khó hiểu:
Website chưa được tối ưu chuẩn SEO
Khi nhìn vào những Url này bạn sẽ không hiểu nó đang nói về cái gì. Url tối ưu là một trong những điều kiện bắt buộc để SEO.

Và cuối cùng việc kiem tra domain hay "kiem tra ten mien" là điều quan trọng để có một website doanh nghiệp thật chuyên nghiệp.


Share
Banner
Nơi đăng 54 C1 Street, Ward 13, District Tan Binh, Ho Chi Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: