Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

SMS Brandname giải pháp cho doanh nghiệp bất động sản

Cơn đau đầu không hề dễ chịu của các doanh nghiệp bất động sản là khi nhấc máy lên gọi đến khách hàng cả trăm cuộc chẳng cuộc nào khách hàng chịu nhấc máy.

SMS Brandname giải pháp cho doanh nghiệp bất động sản
SMS ngày nào cũng gửi đi nhưng tên thương hiệu của doanh nghiệp chưa bao giờ đọng lại trong tâm trí khách hàng. Nhân viên kinh doanh làm việc nhưng chưa đem lại hiệu quả cao dù cũng rất nỗ lực trong sales phone hay SMS.

Đã bao giờ doanh nghiệp của bạn nghĩ đến hướng sử dụng dịch vụ SMS Brandname - Tin nhắn thương hiệu để gây sự chú ý và tạo dựng những ấn tượng đầu tiên trong tâm trí khách hàng? SMS Brandname mang lại gì cho doanh nghiệp bất động sản?
Cùng tìm hiểu 5 lợi ích mà giải pháp SMS Brandname sẽ mang lại cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.
SMS Brandname hay tin nhắn thương hiệu là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn tiếp thị, chăm sóc khách hàng.

1. Nhận diện thương hiệu qua SMS Brandname

Nhận diện thương hiệu qua SMS Brandname
SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu) là một giải pháp SMS Marketing tương tác với khách hàng thông qua các thiết bị di động. Với SMS Brandname, thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ được xuất hiện tại phần người gửi (From/Sender) thay cho các đầu số thông thường. Khi bạn nhắn tin cho bất kỳ khách hàng nào thì tên doanh nghiệp của bạn vẫn xuất hiện tại phần người gửi, điều này tạo nên cảm giác chuyên nghiệp, tin cậy và thân thiện với khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng thực sự có nhu cầu và tìm kiếm lại tin nhắn đã nhận được từ doanh nghiệp bất động sản. Nếu tên của doanh nghiệp hiện lên trong hàng trăm ngàn tin nhắn trong máy thì cơ hội để khách hàng đến với bạn sẽ cao hơn.

2. Tận dụng cơ hội, tiết kiệm thời gian, chi phí 

Tận dụng cơ hội, tiết kiệm thời gian, chi phí
Nhu cầu của bất động sản khác rất nhiều so với các sản phẩm kinh doanh khác trên thị trường. Không phải nhân viên của bạn chỉ mời khách hàng 1 lần, 2 lần là có thể có một cuộc hẹn để mở ra cơ hội bán hàng và thậm chí với những nhân viên kiên trì, một khách hàng có thể có đến cả hàng chục lời mời, cuộc gọi hay SMS nhưng nhận lại vẫn là sự thờ ơ lạnh lùng từ phía họ. SMS thương hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mỗi ngày vừa tiết kiệm được nhân lực vừa tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

3. Tích hợp hệ thống báo cáo online và quản lý được danh bạ khách hàng

Với ứng dụng này doanh nghiệp có thể quản lý đối tượng nhận tin của bạn một cách dễ dàng chính xác hơn rất nhiều so với công việc thủ công trước đây.

Hệ thống online không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp danh sách khách hàng nhận tin mà nó còn đưa đến tình trạng các thuê bao nhận tin, họ đang đọc đến tin nhắn thứ bao nhiêu, phản hồi của họ ở những tin nhắn trước ra sao đều sẽ được cập nhật một cách nhanh gọn và chính xác ở đây.

Chính điều này cũng mang đến một quy trình quản lý khách hàng chuyên nghiệp của công ty mà chính khách cũng nhận biết được.

4. Gửi được cả tin nhắn có nội dung text hoặc đường link và hình ảnh

Tin nhắn thông thường gửi đi chỉ cho phép chúng ta gửi text thì bây giờ SMS Brandname đã đưa giải pháp mới cho doanh nghiệp, nó cho phép doanh nghiệp gửi những đường link liên kết đến thẳng trang của họ mà người nhận tin không còn phải loay hoay mất thời gian cho việc gõ lại đường link ấy trên các trang tìm kiếm nữa. Việc gửi đi hình ảnh cũng sẽ giúp cho khách hàng có thêm sự thích thú hơn nhờ cảm giác trực quan sinh động mà nó mang lại.

5. 90% khách hàng nhận được thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải

Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn thông điệp mình truyền tải đến được với số đông khách hàng mục tiêu. Mỗi doanh nghiệp có các cách truyền tải khác nhau nhưng hiệu quả thì rất nhiều kênh truyền tải thông điệp đang khiến các doanh nghiệp đau đầu.

Doanh nghiệp bất động sản là một đơn vị có những nỗi lo lớn từ việc làm cách nào truyền tải thông điệp hiệu quả. Mỗi ngày khách hàng của họ phải nghe hàng trăm cuộc gọi chào bảo hiểm, spa, du lịch hay bất động sản. Vì thế khi nhân viên của bạn bốc máy lên giới thiệu thì ngay lập tức khách hàng tìm lý do để từ chối khéo hay thậm chí từ chối thằng thừng và quyết liệt.

CloudFone nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín
Từ 5 lợi ích mà SMS Brandname mang lại cho doanh nghiệp bất động sản đã được nêu trên. Việc sử dụng giải pháp doanh nghiệp “tin nhắn thương hiệu” SMS Brandname là tất cả những gì doanh nghiệp đang tìm kiếm. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tối đa khi sử dụng giải pháp này, các doanh nghiệp cần lựa chọn nơi đăng ký SMS Brandname uy tín để đảm bảo các tin nhắn gửi đi không bị block, không bị coi là tin nhắn rác.

Tham khảo thêm: Ứng dụng SMS Brandname trong các ngành nghề như thế nào?
Share
Banner
Nơi đăng 54 Đường C1, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: