Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang Đà Lạt tự túc

Đi qua 2 vùng đất trái ngược nhau về cả thời tiết và quang cảnh. Đó sẽ là một điều tuyệt vời cho chuyến du lịch Nha Trang Đà Lạt khám phá phiêu lưu.

Đà Lạt với phong cảnh thơ mộng

Tận hưởng khung cảnh nên thơ trung tour du lịch Nha Trang Đà Lạt

Một trải nghiệm thú vị dành cho những ai mệt mỏi với áp lực công việc quá tải, muốn thư giãn để lấy lại năng lượng. Thì du lịch Nha Trang Đà Lạt tự túc là một lựa chọn thích hợp để hòa hợp với thiên nhiên.

Đi du lịch Nha Trang bằng gì?

Đối với Sài Gòn thì bạn có nhiều lựa chọn hơn để đi đến Nha Trang vì gần. Còn đối với Hà Nội thì lựa chọn tốt nhất là máy bay hoặc xe lửa vì doạn đường khá xa.

Máy bay

Hành khách chọn hình thức di chuyển bằng máy bay sẽ đến sân bay Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hoàn. Sau đó quý khách bắt taxi về trung tâm thành phố Nha Trang. Một số hãng khai thác đường bay khứ hồi đến Nha Trang: Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air. 

Bạn có thể check lộ trình, chi phí các chuyến bay của hãng thông qua website của các hãng đó. Đặc biệt, Jetstar và Vietjet Air rất hay có dịp giảm giá, nên nếu có thời gian rảnh hãy chú ý để săn được vé rẻ nhé. Ngoài ra, còn có một số hãng hàng không quốc tế có chuyến bay đến Nha Trang như China Southern, Cathay Pacific, Malaysia Airlines, Korean Air. Giá vé máy bay tùy thuộc vào thời điểm và chặng bay.

Sân bay Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa

Sân bay Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa

Xe lửa

Từ Sài Gòn: chiều dài 411km, bạn có thể mua vé tại ga Sài Gòn. 

Địa chỉ: 1 Nguyễn Thông, P9, Q3, Tp.HCM. ĐT: (08) 3843.6528 – (08) 3843.6528 với thời gian phục vụ từ 07 giờ 00 đến 19 giờ 00 hàng ngày. Website: www.vr.com.vn hoặc www.vetau.com.vn. Các bạn có thể xem thông tin giá vé, thời gian và đặt vé trực tuyến tại trang web này.

Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt bằng xe lửa sẽ là một trải nghiệm mới dành cho nhóm bạn tuổi trẻ. Tham khảo chi tiết qua bài viết sau để có thêm nhiều kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang Đà Lạt: Khám phá tour du lịch Nha Trang Đà Lạt tự túc bằng xe lửa

Xe khách 

Tại các thành phố lớn đều có các xe khách để đưa khách đi đến các tỉnh. Các hãng xe nổi tiếng như Phương Trang, Thành Bưởi,...đều có chuyến xe đến Nha Trang. Bạn nên đi lúc buổi tối, lên xe ngủ đến sáng là đến nơi.

Xe lửa là một lựa chọn thú vị

Xe lửa là một lựa chọn thú vị 

Du lịch Nha Trang có gì chơi?

Được mệnh danh là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang sở hữu cho mình các địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn khiến bạn phải thốt lên những lời có cánh.

Vinpearl Land Nha Trang

Tọa lạc tại đảo Hòn Tre của vịnh biển Nha Trang, bắt đầu đón khách du lịch lần đầu tiên vào năm 2007, là một khu vui chơi phức hợp của Vingroup. Nơi đây cũng là khu vui chơi lớn nhất ở Nha Trang có diện tích hơn 200,000 m2 đạt tiêu chuẩn quốc tế, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, là một địa điểm làm nên thương hiệu cho thành phố biển. Đến Nha Trang mà không đặt vé du lịch Nha Trang Vinpearl Land là một điều thiếu sót lớn dành cho bạn.

Với công viên nước ngọt lớn nhất Trung bộ

Với công viên nước ngọt lớn nhất Trung bộ

Đảo Hòn Mun 

Để tiếp tục chuyến hành trình du lịch Nha Trang Đà Lạt thì đảo hòn Mun là một trong 4 hòn đảo đẹp nhất Nha Trang, hòn Mun nằm ở phía đông nam của đảo Bồng Nguyên, cách cảng Cầu Đá khoảng 10 km. Để ra được đảo bạn phải đi tàu mất tầm 45 phút, còn đi cano khoảng 15 phút. Vì đá ở đây có màu đen tuyền như gỗ mun khác biệt hoàn toàn với những hòn đảo khác trong vịnh nên được gọi là đảo hòn Mun.

Độc đáo đường đi giữa đảo hòn Mun

Độc đáo đường đi giữa đảo hòn Mun

Hòn Tằm 

Nằm cách trung tâm Nha Trang khoảng 10 km, có diện tích rộng hơn 110 ha nằm trên một hòn đảo biệt lập ở phía nam và gần các đảo như Trí Nguyên, hòn Miễu của Vịnh Nha Trang. Hòn Tằm trữ tình lãng mạn nằm gọn trong dòng nước biển trong xanh với bãi cát nắng chiếu chói chang.

Được mệnh danh là đảo có nhiều rặn san hô tuyệt đẹp
Được mệnh danh là đảo có nhiều rặn san hô tuyệt đẹp

Du lịch Nha Trang qua Đà Lạt như thế nào?

Vì tuyến đường sắt Việt Nam chưa có tuyến từ Nha Trang qua Đà Lạt dành cho những người đi  tour du lịch Nha Trang Đà Lạt do địa hình khác trắc trở cho loại phương tiện này.
Do đó, thích hợp nhất là bắt xe khách để đi đến Đà Lạt vì 2 địa điểm này khá gần nhau. Dọc đường phố Nha Trang có rất nhiều hãng xe đi Đà Lạt nên bạn hãy chọn cho mình một hãng xe thích hợp.

Du lịch Đà Lạt có gì chơi?

Đến nay, Đà Lạt vẫn giữ nguyên nét xinh đẹp cổ điển Âu châu của mình, nhờ vào bàn tay xây dựng sáng tạo trên tinh thần kế thừa, thế hệ trẻ ngày nay đã khiến cho Đà Lạt càng trở nên thu hút hơn nữa với ngày càng nhiều các công trình du lịch ra đời, mang kiến trúc hiện đại phối hợp hài hòa trong dáng vẻ cổ điển bí ẩn của thành phố du lịch có tuổi đời hơn 100 năm.

Quảng trường Lâm Viên

Nằm bên cạnh hồ Xuân Hương được xem là biểu tượng của thành phố Đà Lạt thuộc Phường 10, thành phố Đà Lạt cùng kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ hoa dã quỳ và hoa atiso là hai loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt. Quảng trường Lâm Viên là một công trình kiến trúc nổi tiếng không chỉ riêng Đà Lạt mà còn ở tầm quốc gia.

Biểu tượng đặc trưng của hoa trà Đà Lạt

Biểu tượng đặc trưng của hoa trà Đà Lạt

Ga xe lửa Đà Lạt

Thuộc Phường 9, thành phố Đà Lạt, ga Đà Lạt nằm cách hồ Xuân Hương chừng 8 phút đi xe. Nhà ga đã được công nhận là di tích lịch sử văn hóa quốc gia, đến nay vẫn còn giữ nguyên lối kiến trúc từ thời được người Pháp xây dựng những năm 30 của thế kỉ trước.Xe lửa tại nhà ga được chạy bằng hơi nước độc đáo.

Ga xe lửa ở Đà Lạt mang kiến trúc Đông Dương

Ga xe lửa ở Đà Lạt mang kiến trúc Đông Dương

Đồi chè Cầu Đất

Đi theo hướng Quốc lộ 20 nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 25km, đồi chè Cầu Đất hiện lên trong sự bao la ngút ngàn của những luống trà xanh rờn được trồng đều tăm tắp, khung cảnh xanh tươi mơ màng và không gian trong lành. Ngoài cây chè, nông trại còn xây dựng các vườn rau sạch thủy canh. Là một địa điểm lý tưởng vào buổi sáng sớm để săn mây, cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên.

Địa điểm săn mây lý tưởng ở đồi chè cầu đất

Địa điểm săn mây lý tưởng ở đồi chè cầu đất

Những lưu ý cần biết khi đi du lịch Nha Trang Đà Lạt

Thời gian đi du lịch đẹp nhất là du lịch Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm , 2 ngày ở Nha Trang và 2 ngày ở Đà Lạt đủ để cho bạn trải nghiệm.

Điện thoại phải luôn có 3G vì sẽ có những lúc bạn bị lạc đường khi đến một vùng đất xa lạ cho chuyến đi tự túc giá rẻ.

Sự thay đổi thời tiết đột ngột từ cái nóng của biển sang cái lạnh của vùng cao nguyên Lâm Viên sẽ khiến bạn bị sốc nhiệt. Nên ngoài đem những bộ đồ tắm biniki thì hãy chuẩn bị cho mình áo ấm nữa nhé.

Khi đăng ký vé đi tour ra các đảo hãy tìm hiểu kỹ xem vé đã bao gồm những tránh trường hợp nhầm lẫn hay bị lừa tiền nhé.

Các công ty du lịch Nha Trang chất lượng

Gợi ý cho bạn những công ty dịch vụ lữ hành chuyên cung cấp Tour du lịch Nha Trang Đà Lạt giá rẻ:
  • Công ty du lịch NhaTrangTourist
  • Công ty du lịch Nha Trang Holiday
  • Công ty du lịch Nha Trang Trẻ
  • Công ty du lịch Nha Trang VietTravel

Để đặt tour du lịch Nha Trang Đà Lạt với giá ưu đãi nhất hãy liên hệ với NhaTrangTorist. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn, chất lượng nhất.

Bản đồ công ty du lịch Nha Trang 


Tìm hiểu thêm về du lịch nha trang ngay hôm nay:


Share
Banner
Nơi đăng 100, 17 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: