Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Vì sao doanh nghiệp nên thuê Server riêng?

Thuê Server riêng là dịch vụ lưu trữ trên Internet mà bạn sẽ được cung cấp toàn bộ máy chủ. Bao gồm vị trí đặt máy chủ, phần cứng và các hạ tầng kèm theo.


Vì sao doanh nghiệp nên thuê Server riêng?

Ngoài việc nâng cao tính bảo mật, thuê Server riêng còn giúp các doanh nghiệp giảm được chi phí đầu tư, bảo trì hay vận hành.

  • Tài nguyên dùng riêng
  • Độ an toàn, bảo mật cao
  • Sử dụng một địa chỉ IP duy nhất
  • Quản trị linh hoạt
  • Tối ưu chi phí

Dịch vụ thuê Server riêng là gì?

Thuê Server riêng là dịch vụ lưu trữ trên Internet mà bạn sẽ được cung cấp toàn bộ máy chủ. Bao gồm vị trí đặt máy chủ, phần cứng và các hạ tầng kèm theo.
Thuê Server riêng là gì?
Thuê Server riêng là gì?

Ngoài ra, bạn cũng được cung cấp tính năng dự phòng nguồn tài nguyên, nguồn điện. Để đảm bảo máy chủ luôn an toàn và có thể phục hồi dữ liệu trong các trường hợp khẩn cấp. Khi lựa chọn dịch vụ thuê máy chủ vật lý, bạn sẽ được phép toàn quyền sử dụng mà không phải chia sẻ Server với người khác.

Thuê máy chủ riêng đồng nghĩa với việc khách hàng được lựa chọn cấu hình phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhờ có hệ thống bảo mật an toàn, nó giúp cho máy chủ vận hành ổn định hơn. Ngoài ra, dịch vụ này còn giúp công ty giảm được chi phí đầu tư và bảo trì. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh thì bạn cũng không cần trực tiếp sửa chữa. Vì mọi thứ đã được đơn vị cung cấp dịch vụ chịu trách nhiệm bảo hành trong quá trình sử dụng.

Tài nguyên dùng riêng

Khi sử dụng máy chủ dùng chung, lượng tài nguyên sẽ được chia sẻ cùng lúc cho nhiều người. Trường hợp doanh nghiệp này sử dụng nhiều tài nguyên hơn sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng của những người dùng khác. Việc này gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của doanh nghiệp.

Do vậy, nhiều đơn vị lựa chọn thuê máy chủ vật lý dùng riêng để có thể sử dụng nguồn tài nguyên một cách chủ động. Điều này giúp cải thiện hiệu suất của Website và quản lý lưu lượng tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có toàn quyền kiểm soát tài nguyên cùng các yếu tố như khả năng tương thích trình duyệt, quảng cáo hay hình ảnh ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của Website.

Độ an toàn, bảo mật cao

Khi sử dụng máy chủ riêng, doanh nghiệp là đơn vị duy nhất truy cập vào máy chủ. Vì thế, tính bảo mật được nâng cao hơn so với sử dụng máy chủ chung. Ngoài ra, nó còn giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, nâng cao tiêu chuẩn an toàn để phòng tránh các cuộc tấn công mạng mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của trang Web.

Thuê máy chủ riêng để bảo đảm bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp
Thuê máy chủ riêng để bảo đảm bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp

Sử dụng một địa chỉ IP duy nhất

Với máy chủ dùng chung, các Website sẽ chia sẻ cùng một địa chỉ IP và việc này đôi khi sẽ mang lại những ảnh hưởng tiêu cực. Ví dụ như một Website trong hệ thống bị đưa vào “danh sách đen” thì có thể tác động đến thứ hạng của các trang Web khác. Trong khi đó, lựa chọn thuê Server riêng với địa chỉ IP duy nhất sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc kiểm soát uy tín thương hiệu trên môi trường mạng.

Quản trị linh hoạt

Với dịch vụ cho thuê máy chủ, khách hàng được phép cài đặt các ứng dụng theo nhu cầu riêng mà không bị giới hạn. Ngoài ra, việc quản trị cũng được linh hoạt hơn vì không phải phụ thuộc vào ai.

Tối ưu chi phí

Thuê Server riêng tối ưu chi phí vận hành
Thuê Server riêng tối ưu chi phí vận hành


Thông thường để đầu tư thiết kế Server tốn rất nhiều chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro trong quá trình xây dựng. Cho nên việc thuê Server riêng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và tránh được các rủi ro.

Tham khảo thêm: bảng giá Dedicated Server

Share
Banner
Nơi đăng Số 54 Đường C1, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: