Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Tại sao bạn nên một lần đến với Vinpearl Land Nha Trang?

DU LỊCH NHA TRANG - BẠN ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM NHỮNG GÌ  KHI THAM QUAN VINPEARL LAND?
Hãy nạp thật nhiều năng lượng để chuẩn bị cho chuyến du hành và trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc tại “Thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam – Vinpearl Land Nha Trang” các bạn ơi!
Du lịch Nha Trang Vinpearl Land 
“Thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land có quy mô 400.000m2 và vô số các điểm “”phải check-in”” dù các bạn yêu thích các trải nghiệm lãng mạn, hứng khởi hay cảm giác mạnh. Vinpearl Land Nha Trang là công viên chủ đề nổi tiếng kết hợp cùng bãi biển có thể mang đến cho bạn vô số các hoạt động phù hợp cho mọi lứa tuổi.
Nếu đã đến Vinpearl Land, hành trình cáp treo vượt biển dài bậc nhất thế giới, vượt qua vịnh Nha Trang – một trong hai mươi chín vịnh biển đẹp nhất hành tinh sẽ là trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Từ độ cao 40 – 60 mét so với mặt biển, ngồi trong cabin, cảm giác bay giữa không trung thật choáng ngợp phải không các bạn? Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn bầu trời trong xanh, ánh nắng vàng dịu nhẹ và vùng biển xanh thăm thẳm của Vịnh Nha Trang.

Các trải nghiệm không thể bỏ qua tại Vinpearl Land Nha Trang: Đường trượt núi, Bánh xe Bầu trời, Vịnh Phao nổi, hệ thống máng trượt cảm giác mạnh, trình diễn nhạc nước, biểu diễn cá heo, nàng tiên cá, Đồi Vạn Hoa, Vườn Quý Vương.”

Chương trình Biểu Diễn hàng ngày

Bên cạnh các khu vui chơi dưới nước, trong nhà và ngoài trời. Du lịch Nha Trang Vinpearl Land còn nổi tiếng với các chương trình biểu diễn hiện đại và công phu vốn chỉ bắt gặp tại các công viên vui chơi giải trí lớn của Thế giới.
Biểu diễn nhạc nước tại Vinpearl Land Nha Trang
Nổi bật nhất là sân khấu nhạc nước hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi. Được thiết kế thông minh, và trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, lửa và nước tuyệt hảo.

Ngoài ra, đến với Vinpearl Land Nha Trang, bạn cũng không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia nhiều show biểu diễn mang tính tương tác cao như Biểu diễn Cá heo, biểu diễn động vật, lễ hội đường phố Carnival vào các khung giờ cố định hàng ngày,TATA SHOW – Siêu phẩm “giải trí” thực cảnh đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam bứt phá mọi giới hạn.
Lễ hội Carnival

Những trò chơi cảm giác mạnh

Ngay khi đặt chân đến đảo, bạn sẽ nhìn thấy Quảng trường Cá heo với các trò chơi cảm giác mạnh đặc sắc sẽ mang lại những trải nghiệm mạo hiểm và thử thách lòng yêu thích phiêu lưu như Đu Quay Nhào lộn với cảm giác 360 độ xoay liên tục, Đu quay dây văng với những vòng quay lộng gió, Tàu Lượn siêu tốc với cảm giác về tốc độ và những vòng lượn tuyệt vời.

Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ với đoàn tàu siêu tốc xuyên bên trong hầm đầu tiên tại Việt Nam với những vòng xoắn từ thấp đến cao và những cú trượt tốc độ sẽ mang lại cảm giác tuyệt đỉnh của sự mạo hiểm, khám phá không khí của các hầm mỏ cổ xưa.

Công viên nước trên bờ biển hiếm có trên thế giới

Chinh phục công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m.
Đặc biệt, bên cạnh việc vui chơi thỏa sức trong công viên nước. Bạn có thể thả mình trong làn nước biển quanh năm xanh ngát. Từ đó phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang xinh đẹp từ xa. Mấy nơi trên trái đất này bạn có thể tận hưởng cảm giác “làm vua hai chốn thiên đường” như vậy!.

Nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực

Vinpearl Land Nha Trang thực sự là Thiên đường vui chơi giải trí – nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực. Nơi những nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn dưới đại dương, những chú cá heo, hải cẩu vui nhộn, chương trình nhạc nước màu sắc và hoành tráng sẽ đem lại cho bạn những phút giây trọn vẹn trong thế giới vui chơi giải trí đặc sắc.

Công viên thực vật 5 châu


Toạ lạc trên điểm cao nhất của Vinpearl Land Nha Trang, công viên thực vật Đồi vạn hoa có quy mô và chủng loại phong phú. Chuỗi 5 nhà kính và 3 khu vườn mở ngoài trời tạo ra thế giới thiên nhiên rực rỡ sắc màu. Các bộ sưu tập được quy hoạch theo vùng khí hậu từ ôn đới, nhiệt đới đến hoang mạc.
Vườn xương rồng khổng lồ xịn nhất Việt Nam
Nơi đây thường xuyên tổ chức những lễ hội hoa bốn mùa, bạn không cần phài đến đất nước Hà Lan xa xôi để chiêm ngưỡng hoa tulip đâu, tại Vinpearl Land Nha Trang bắt đầu vào mùa lễ hội hoa tulip rồi nhé!
Hãy cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời với tour Vinpearl Nha Trang 1 ngày.
Share
Banner
Nơi đăng 100, 17 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Việt Nam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: