Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Tour Nha Trang biển đảo - ngắm nhìn vẻ đẹp mê hồn của vịnh biển miền Trung

Có cơ hội du lịch đến thành phố biển Nha Trang, bạn không thể bỏ lỡ chuyến tham quan vùng vịnh với những hòn đảo mang nét đẹp tự nhiên, hoang sơ nhưng đầy quyến rũ. Nhanh tay đặt tour Nha Trang biển đảo, bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon, lặn ngắm những rạn san hô nhiều màu sắc và ngất ngây với vẻ đẹp mê hồn của vịnh biển miền Trung. 

Tour Nha Trang biển đảo hấp dẫn du khách gần xa

Với chi phí hợp lý, giá tour đã bao gồm toàn bộ phương tiện di chuyển, dịch vụ ăn uống, hướng dẫn viên, khách sạn nghỉ ngơi, vé vào cổng… tour du lịch Nha Trang biển đảo trọn gói sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.
Tour Nha Trang biển đảo hấp dẫn

Đặt Tour du lịch biển đảo Nha Trang, khách quan sẽ có được nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Tham quan, khám phá những hòn đảo đẹp nhất của vùng vịnh Nha Trang. 
  • Di chuyển bằng xe đời mới, có máy lạnh và wifi. Di chuyển trên vùng vịnh bằng cano cao cấp, rộng rãi và đảm bảo sạch sẽ.
  • Không có tình trạng chen lấn hoặc giành giật nhau chỗ ngồi trên xe và cano, quý khách sẽ thoải mái tận hưởng những cơn gió mát lạnh và “đùa giỡn” cùng những cơn sóng ngoài khơi.
  • Trong suốt hành trình, hướng dẫn viên du lịch sẽ giúp bạn biết được những câu chuyện về lịch sử hào hùng, một nền văn minh rực rỡ ẩn sâu bên dưới một thành phố biển sôi động. 
  • Tham gia vào những trò chơi dưới nước hấp dẫn như: Lặn ngắm san hô và ngọc trai, dù bay, mô tô nước, chèo thuyền Kayak…
  • Thưởng thức những món hải sản tươi ngon của thành phố biển và tham dự event độc đáo trên nền nhạc sôi động. 

Tham quan 4 đảo kết hợp lặn ngắm san hô 

Đặt tour Nha Trang biển đảo, bạn sẽ được khám phá các địa điểm du lịch Nha Trang với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của 4 hòn đảo nổi bật nhất trong vùng vịnh Nha Trang: Hòn Mun, Bãi Tranh, Hòn Một và Thủy cung Trí Nguyên. 

Hòn Mun

Hòn Mun tạo ấn tượng mạnh cho du khách bằng phong cảnh “non nước hữu tình” và làn nước biển trong xanh, sạch sẽ. Đặt chân lên đảo, bạn không thể bỏ qua những rạn san hô nhiều màu sắc, trong đó có nhiều loại san hô quý hiếm của thế giới. Bạn có thể lặn biển bằng bình oxy và ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên, rực rỡ của loài sinh vật biển này. 
Lặn ngắm rạn san hô rực rỡ tại đảo Hòn Mun
Hoạt động lặn biển của bạn sẽ được đảm bảo an toàn dưới sự hỗ trợ của thợ lặn chuyên nghiệp. Du khách sẽ được đưa đến khu vực gần bờ, có mực nước nông để trải nghiệm cảm giác lặn xuống đại dương và tận mắt ngắm nhìn những rạn san hô nhiều màu sắc, tạo thành các dải lụa màu như bức tranh vẽ đẹp mê hồn.

Bãi Tranh 

Được thiên nhiên ban tặng cảnh quan hữu tình, Bãi Tranh được đầu tư trở thành khu du lịch hấp dẫn trong vùng vịnh Nha Trang. Dừng chân tại đây, bạn sẽ có cơ hội vùng vẫy trong làn nước biển trong xanh và thư giãn, tắm nắng trên bãi cát trắng đầy thơ mộng. Bạn có thể tản bộ trên bãi biển để cảm nhận làn nước mát lạnh dưới bàn chân trần, ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của hoàng hôn trên biển. 
Thỏa thích vùng vẫy trong làn biển xanh tại Bãi Tranh
Tại Bãi Tranh, võng được bố trí đặt sẵn để bạn nghỉ ngơi sau nhiều giờ tắm biển và dạo chơi. Đặc biệt, để có trải nghiệm mới lạ hơn, du khách nên thử những trò chơi trên biển tại Bãi Tranh như: Tàu chuối, dù bay, đi tàu đáy kính ngắm san hô...

Đảo Hòn Một

Hòn Một chỉ là một đảo nhỏ nhưng nó may mắn sở hữu bãi tắm nhỏ xinh tràn ngập ánh nắng ấm áp, bờ cát trắng quyến rũ, làn nước biển trong vắt nằm ẩn mình giữa những khối đá muôn hình dạng. Bao quanh đảo là những rạn san hô nhiều màu sắc và đa dạng sinh vật biển.
Đặc biệt, Hòn Một còn có làng chài với người dân bản địa thân thiện, mến khách. Bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon, vừa được đánh bắt với giá phải chăng. 

Thủy cung Trí Nguyên

Từ cảng biển Nha Trang, di chuyển khoảng 2km về hướng Nam là Thủy cung Trí Nguyên với hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú. Bạn sẽ choáng ngợp với hình ảnh của đại dương thu nhỏ cùng vô số những loài cá, san hô, hải quỳ, rùa biển… bên trong thủy cung
Khám phá đại dương thu nhỏ tại Thủy cung Trí Nguyên
Hồ cá Trí Nguyên có thiết kế rất độc đáo, mô phỏng hình ảnh của một con tàu đánh cá hóa thạch khổng lồ, bên trong xây dựng một hồ cá nhỏ và một hồ cá lớn để phục vụ nhu cầu khám phá cho khách du lịch. 

Đặt Tour Nha Trang biển đảo chất lượng tại Nha Trang Tourist

Tự hào là công ty du lịch Nha Trang có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và điều hành Tour du lịch trực tiếp tại Nha Trang, Nha Trang Tourist cam kết mang đến cho du khách tour du lịch chất lượng với mức giá phù hợp nhất. 
Bên cạnh đó, đến với Nha Trang Tourist, các bạn sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hướng dẫn viên thân thiện, làm việc có trách nhiệm. Quý khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo trên cả hành trình. Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng, Nha Trang Tourist luôn cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất, cam kết không bán phá giá.

Để đặt Tour Nha Trang biển đảo hấp dẫn với giá tốt nhất, quý khách hàng có thể đặt tour online trên website https://nhatrang-tourist.com/ hoặc liên hệ vào Hotline 1900633341. Nha Trang Tourist sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, tư vấn chu đáo và giúp các bạn có được những trải nghiệm khó quên. 
Share
Banner
Nơi đăng 100, 17 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Việt Nam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: