Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm: Đi ngay chờ chi!

Nha Trang, Đà Lạt là một trong những điểm đến rất hút khách du lịch bởi sở hữu nhiều cảnh đẹp và giá thành phải chăng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của Nha Trang Tourist để thấy được điều đó.

Tour Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm: Đi ngay chờ chi!

Lịch trình hoàn hảo

Nha Trang và Đà Lạt là hai “thiên đường du lịch” thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên nước ta. Hàng năm, nơi đây đã tiếp đón vô số các lượt du khách Việt Nam và thế giới đến thăm quan. Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm được Nha Trang Tourist sắp xếp lịch trình vô cùng hợp lý để bạn có thể trải nghiệm hết các điểm đến thú vị nhất của hai địa danh này.

Ngắm Phố biển Nha Trang, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ

Du lịch Nha Trang hãy đắm mình vào nước biển xanh mát, ngắm thiên nhiên hoang sơ
Biển Nha Trang được biết đến là bãi biển nổi tiếng với 18 hòn đảo nhỏ đẹp xanh trong và rất yên bình. Nơi đây luôn mang đến cho du khách cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên. Khi đi du lịch Nha Trang - Đà Lạt, chúng ta sẽ được đến với vùng đất “xứ trầm, biển yến”. Tại đây, bạn sẽ được sẽ được thoải mái ngâm mình trong dòng biển xanh mát và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp vẫn còn hoang sơ của các hòn đảo như Hòn Mun hay Hòn Tằm,… Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức những đặc sản của của Nha Trang như: Hải sản tươi ngon, bún chả cá và nem nướng,…

Trải nghiệm Vinpearl Land Nha Trang đầy thú vị

Đi du lịch Nha Trang - Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi là Vinpearlland. Tại Vinpearlland có vô số các trò chơi từ nhẹ nhàng cho đến mạo hiểm để bạn trải nghiệm đủ các cung bậc cảm xúc. Hơn nữa, bạn còn được thăm quan Vườn Quý Vương với rất nhiều các hang động lớn nhỏ đầy lý thú hay Đồi Vạn Hoa với khu nhà kính hoa khổng lồ duy nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn còn thưởng thức chương trình nhạc nước được dựng bằng công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại và đặc sắc nhất hiện nay.

Thăm Đà Lạt - thành phố của ngàn hoa

Điểm đến tiếp theo trong hành trình Tour Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm là bạn sẽ được thăm quan Đà Lạt - thành phố ngập tràn trong sắc hoa. Đà Lạt sở hữu cái lạnh đặc trưng của vùng cao nguyên sương mù và mang vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ của những dải rừng thông xanh mướt. Mỗi địa danh của Đà Lạt đều gắn liền với lịch sử.
Bạn sẽ được chinh phục ngọn núi Langbiang huyền thoại bởi nơi đây chứng kiến thiên tình sử đầy lãng mạn nhưng cũng rất bi thương của chàng K’lang và nàng H’biêng trong truyền thuyết. Bên cạnh đó, bạn còn được dạo chơi và mua sắm tại khu chợ đêm ở Quảng trường Lâm Viên hay thả bộ ngắm cảnh hồ Xuân Hương đầy lãng mạn. 
Hồ Xuân Hương được ví như trái tim, hòn ngọc của Đà Lạt với nước quanh năm xanh biếc và có rất nhiều hoa cũng như cây xanh tỏa hương thơm ngát. Ngoài ra, tại Vườn hoa thành phố, bạn còn được thỏa sức ngắm nhìn vô số các loài hoa đẹp và độc đáo đang tỏa hương thơm ngát, khoe sắc rực rỡ.
Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt không thể bỏ qua ngọn núi Langbiang huyền thoại
Như vậy, với hành trình như trên của tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt, bạn sẽ được thả mình trong làn nước biển trong xanh, ngắm những bờ cát trắng và trải nghiệm vui chơi đầy thú vị tại Nha Trang. Không chỉ có vậy, bạn còn được tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu của một Đà Lạt mộng mơ. Đây sẽ là kỳ nghỉ để bạn xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống thường ngày.

Chi phí tour Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm trong tầm tay 

Với lịch trình hoàn hảo như trên nhưng Tour Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của Nha Trang Tourist lại có chi phí vô cùng hợp lý chỉ với 4,190,000 đồng/người. Với mức chi phí trọn gói này, bạn sẽ được Nha Trang Tourist bố trí nghỉ ở khách sạn 3 sao, xe đưa đón đến các điểm vui chơi, vé thăm quan tại những điểm đến trong chương trình kèm theo nước uống và các bữa ăn trong ngày,… Đặc biệt, chương trình du lịch Nha Trang - Đà Lạt của chúng tôi còn áp dụng các chính sách giảm trừ phí dịch vụ cho trẻ em theo từng độ tuổi nên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nếu đi cùng gia đình có trẻ nhỏ. 
Chi phí tour Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của Nha Trang Tourist rất hợp lý

Nha Trang Tourist mang đến cho bạn tour du lịch ấn tượng khó phai

Nha Trang Tourist là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lữ hành uy tín nhất tại khu vực phía Nam của nước ta. Với mỗi chương trình tour du lịch, chúng tôi luôn cân nhắc để  khách hàng được đến những nơi thú vị nhất nhưng cũng cần đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm cùng với dịch vụ hoàn hảo, Nha Trang Tourist mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trên từng hành trình. 
Trên đây là hành trình Tour Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của công ty du lich Nha Trang - Nha Trang Tourist, nếu bạn còn băn khoăn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về lịch trình cụ thể và đặt tour với mức giá ưu đãi nhất hôm nay. 
Tham khảo thêm: Đà Lạt và các địa điểm sống ảo giới trẻ không thể bỏ qua
Share
Banner
Nơi đăng 100/17 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa 570000, Việt Nam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: