Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Top 10 theme WordPress chuẩn SEO để làm website tin tức và blog

Theme WordPress chuẩn SEO được các chủ website săn đón vì tính tiện ích và hiệu quả mang lại, đặc biệt là những theme WordPress tin tức.
Hiện tại người dùng có thể tìm thấy rất nhiều theme WordPress tin tức trên mạng internet nhưng theme chuẩn SEO thì rất ít
Muốn tạo nên một kênh tin tức có thể mang lại thu nhập, bạn cần phải quan tâm nhiều đến theme WordPress chuẩn SEO mà bạn lựa chọn để sử dụng vì nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng, có thể quyết định sự thành công và độ chuyên nghiệp của website.


Nếu là người mới bắt đầu thử nghiệm, bạn nên sử dụng những theme WordPress miễn phí trên mạng. Top 10 theme WordPress tin tức chuẩn SEO mà chúng tôi sắp giới thiệu cho bạn đều nhận phản hồi tích cực và nhiều đánh giá rất cao:

Theme WordPress chuẩn SEO – Newspaper

Newspaper sở hữu rất nhiều demo theme WordPress tin tức chất lượng hàng đầu thuộc nhiều chủ đề khác nhau từ thời trang, du lịch đến công nghệ thông tin,… Những mẫu theme của Newspaper có thiết kế rất đẹp, chuẩn SEO và có khả năng tùy biến cao.

Theme WordPress chuẩn SEO – Soledad

Soledad là một trong những theme WordPress tin tức hàng đầu hiện nay được nhiều người lựa chọn
Soledad là một theme WordPress tin tức, tạp chí được người dùng rất ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, dung lượng nhẹ và khả năng tùy biến cao. Theme của Soledad có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng bởi hiệu quả mà nó mang lại.

Theme WordPress chuẩn SEO – Bimber

Nếu bạn đang tìm kiếm thể loại Viral theme thì Bimber chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó không chỉ giúp bạn xây dựng các website hay blog có độ viral cao với thiết kế hiện đại mà còn có dung lượng khá nhẹ, tốc độ tải rất nhanh và cực kì dễ sử dụng. Bimber chắc chắn là một trong những website tuyệt vời cung cấp những demo chuyên biệt cho mảng Viral Content.

Theme WordPress chuẩn SEO – JNews

Theme WordPress của JNews luôn thu hút được khách hàng trên toàn cầu bởi những tính năng nổi trội cùng sự đa dạng của nó
JNews là một trong những hãng theme tin tức, tạp chí nổi tiếng bán chạy nhất trên themeForest trong khoảng thời gian gần đây. Đây là theme WordPress sở hữu hơn 150 mẫu demo cực kì đa dạng và tinh tế, Thiết kế giao diện của JNews rất đẹp và có tốc độ load rất nhanh.

Theme WordPress chuẩn SEO – Jannah News

Jannah News cũng là cái tên không thể thiếu trong top các theme tin tức tốt nhất hiện nay. Jannah News sở hữu giao diện cực kỳ bắt mắt và chuyên nghiệp, là sự lựa chọn thông minh cho những ai cần tối ưu hóa website tin tức hay blog cá nhân của mình.

Theme WordPress chuẩn SEO – PenNews

PenNews hiện nay đang trở nên ngày càng phổ biến – là một trong những lựa chọn tiêu biểu cho một website tin tức chuyên nghiệp 
PenNews là một trong những theme WordPress có khả năng tạo ra một website chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác kéo và thả vô cùng đơn giản. Với tính năng “One click install demo” ưu việt, PenNews còn giúp bạn cài đặt website một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Theme WordPress chuẩn SEO – Voice

Voice là theme WordPress được thiết kế riêng cho các website, blog thuộc news/magazine. Theme Voice rất được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm như: load cực nhanh, tùy biến chức năng linh hoạt, thiết kế trang nhã và hiện đại. Nhiều blogger nổi tiếng tại Việt Nam đã và đang dùng theme này để viết blog cá nhân.

Theme WordPress chuẩn SEO – MagPlus

MagPlus chuyên cung cấp những theme WordPress chuẩn SEO
Với trên 40 mẫu demo và 270 layout bắt mắt, cực kỳ chuẩn SEO. MagPlus đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích. Theme WordPress của MagPlus xứng đáng trở thành theme tin tức nằm trong top 10 hiện nay.

Theme WordPress chuẩn SEO – REHub

REHub nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với những mẫu theme thời thượng và chuyên nghiệp thích hợp với các site tin tức, tạp chí, blog cá nhân,… Bạn có thể cài đặt các mẫu demo này một cách dễ dàng vì chúng không đòi hỏi những thao tác chuyên nghiệp phức tạp như những theme của website khác.

Theme WordPress chuẩn SEO – Goodnews

Goodnews là nơi cung cấp theme WordPress đáng tin cậy mang đến nhiều demo để bạn thỏa sức lựa chọn
Goodnews hỗ trợ rất nhiều demo theme WordPress thoải mái cho bạn lựa chọn về chủ đề tin tức, tạp chí, blog có thiết kế khá đẹp, tính chuyên nghiệp cao và tốc độ load nhanh. Theme WordPress của Goodnews nhất định sẽ giúp giao diện trang web của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

Đó là các theme tối ưu cho SEO (SEO Friendly hay SEO Optimization) tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình theme WordPress phù hợp.

Tham khảo thêm: Top 10 theme WordPress chuẩn SEO để làm website tin tức và blog
Share
Banner
Nơi đăng Việt Nam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: