Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Thu hút thực khách với thiết kế website nhà hàng

Khi thiết kế website nhà hàng cho riêng mình, các chủ kinh doanh có thể gia tăng nhanh chóng lượng thực khách đặt bàn trực tuyến đồng thời nâng tầm thương hiệu trong ngành ẩm thực hơn hẳn so với các đối thủ không có website.

Thu hút thực khách với thiết kế website nhà hàng
Việt Nam là quốc gia có dịch vụ du lịch phát triển với nhiều danh lam thẳng cảnh nổi tiếng đi cùng với đó là một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều món ăn ngon mang hương vị đậm đà. Đây chính là cơ hội và lợi thế phát triển lớn của ngành ẩm thực với rất nhiều nhà hàng, quán ăn mọc lên phục vụ thực khách và khách du lịch trong ngoài nước.

Xu hướng thiết kế website nhà hàng hiện tại

Đi cùng với cơ hội là không ít cạnh tranh, đòi hỏi các nhà hàng, quán ăn phải có chiến lược kinh doanh đúng đắn đồng thời áp dụng các phương pháp kinh doanh mới mở rộng cơ hội tiếp cận thêm lượng khách hàng mục tiêu. Một trong số các giải pháp quan trọng và hiệu quả trong việc thu hút thực khách và quảng bá thương hiệu cho nhà hàng chính là đưa nhà hàng của bạn lên Internet với một thiết kế website chuyên nghiệp.

Hiện nay có hơn khoảng 83% thực khách có xu hướng tìm thông tin nhà hàng trên Internet trước khi đưa ra quyết định. Bắt kịp nhu cầu đó, các nhà hàng đã nhanh chóng sở hữu cho mình một website kinh doanh trực tuyến và tăng lượng thực khách chỉ trong một thời gian ngắn.
Thực khách tìm thông tin trước khi quyết định
Thiết kế website cho nhà hàng là xu hướng được rất nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn với khả năng tiếp cận hiệu quả đến hàng triệu thực khách đang sử dụng Internet.

Nếu ở thời điểm hiện tại, nhà hàng của bạn chưa có một website tức là bạn đang đi ngược lại với xu hướng chung trong dòng chảy phát triển của ngành ẩm thực, dịch vụ ăn uống tại Việt Nam, bạn đang để các đối thủ từng ngày lấy đi lượng khách hàng tiềm năng trên Internet. Đừng để các lợi thế cạnh tranh của bạn giảm đi chỉ vì bạn chưa thiết kế website cho nhà hàng, chưa nhận ra tầm quan trọng của một website trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay.

Thiết kế website cho nhà hàng không còn là điều mới mẻ

Thiết kế web đẹp
Khi bạn vẫn còn đang tìm hiểu những lợi ích khi có website dành cho nhà hàng qua bài viết này, thì ở ngoài kia có vô vàn các quán ăn khác đã sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp giúp phục vụ hoạt động kinh doanh vô cùng hiệu quả và có thể bạn đã mất đi rất nhiều cơ hội có thêm khách hàng mới cho nhà hàng của mình.

Chỉ cần bạn lên Google và tìm kiếm cụm từ nhà hàng ăn uống tại Hà Nội hay nhà hàng ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh có tới hơn 2 triệu lượt kết quả trả về chỉ trong vài giây. Điều đó cho thấy thiết kế website nhà hàng không còn là điều mới mẻ mà đó thực sự là một xu hướng đang được nhiều nhà hàng, quán ăn triển khai ở thời điểm hiện tại. Họ hiểu được tầm quan trọng của một website nhà hàng với hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu trên môi trường Internet, nơi có hàng triệu người Việt Nam và hàng tỷ người trên thế giới đang tham gia.

Tại sao nên thiết kế website cho nhà hàng ngay ở thời điểm hiện tại?

Có rất nhiều chủ doanh nghiệp thường có câu hỏi chung là “tại sao tôi nên thiết kế website nhà hàng, thiết kế website cho nhà hàng có hiệu quả không”, hoặc là “tôi chưa thấy thực sự cần thiết phải có một website ở thời điểm hiện tại?”.
Kinh doanh là cạnh tranh không ngừng
Kinh doanh ẩm thực nhà hàng, quán ăn là một ngành luôn có sự cạnh tranh khốc liệt ở bất kỳ thời điểm nào bởi chỉ tính trên bán kính 5km xung quanh nhà hàng của bạn có rất nhiều các nhà hàng khác mọc lên. Bạn có thể tự hào nhà hàng của bạn có một vị thế đẹp, ngay mặt tiền của một con phố lớn hoặc có các món ăn ngon tuy nhiên thực khách lại có rất nhiều sự lựa chọn, chính vì vậy vị trí nhà hàng hay chất lượng món ăn đôi khi không phải là tất cả các lý do để khách hàng tìm đến một nhà hàng, quán ăn.

Thực khách đang truy tìm các nhà hàng và món ăn ngon trên Internet

Nhu cầu của khách hàng đang ngày càng phát triển
Nhu cầu tìm kiếm các món ăn ngon, tìm kiếm các nhà hàng chất lượng trên Internet là nhu cầu rất lớn của người Việt Nam hiện nay. Với sự phát triển của kinh tế, người Việt đang chuyển từ mong muốn ăn no, mặc ấm sang ăn ngon, mặc đẹp. Họ có xu hướng tìm kiếm ngày càng nhiều các quán ăn, các nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống, trải nghiệm ẩm thực. Họ không chỉ ăn một nhà hàng, một quán ăn mà muốn trải nghiệm nhiều món ăn, nhiều phong cách ẩm thực khác nhau.

Đi cùng với đó là xu hướng tìm hiểu các nhà hàng, các đánh giá nhà hàng cùng với hình thức đặt bàn trực tuyến trên Internet rất được ưa chuộng. Có thể nói, thực khách đang truy tìm các món ăn ngon, các nhà hàng trên Internet và nếu bạn không xuất hiện trên Internet, không thiết kế website cho nhà hàng thì làm sao để thực khách có thể tìm thấy bạn.

Website giúp bán hàng trực tuyến theo cách mới

Sự phát triển của ngành ẩm thực và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam kéo theo đó là rất nhiều phương thức kinh doanh khác nhau từ phương thức truyền thống đến kinh doanh trực tuyến. Rất nhiều nhà hàng, quán ăn đang sử dụng Facebook, Zalo hay các trang đánh giá ẩm thực như Lozi, Foody làm phương tiện tiếp cận kinh doanh trên Internet hiệu quả. Nhờ vậy mà website lại trở thành một lựa chọn hoàn toàn khác nhưng vô cùng hiệu quả khi thể hiện được sự tin cậy và chuyên nghiệp của mình.
  • Thiết kế website cho nhà hàng gia tăng thực khách hiệu quả
  • Website giúp xây dựng thương hiệu nhà hàng và tăng cường tương tác với thực khách
Thiết kế website nhà hàng là điều vô cùng cần thiết nếu như bạn muốn mở rộng kinh doanh và thu hút khách hàng, nhờ đó có thể tăng doanh số chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu như bạn chưa có website cho riêng mình, hãy nhanh chóng tạo cho mình một website riêng. Trong trường hợp bạn không có khả năng thiết kế website, hãy đi tìm một công ty thiết kế web chuyên nghiệp để có thể sở hữu ngay một website nhà hàng ưng ý.
CHILI là đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế website tổng thể cho doanh nghiệp với các điểm nổi bật: hoàn thiện website nhanh chóng, dễ dàng với chi phí chỉ từ 299K/ tháng. Quy trình chăm sóc hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng 24/7 trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Share
Banner
Nơi đăng 54 C1 Street, Ward 13, District Tan Binh, Ho Chi Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: