Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Mobile marketing với dịch vụ SMS Brandname giá rẻ

Hiện nay, dịch vụ SMS Brandname đang trở thành một hiện tượng trong lĩnh vực mobile marketing, được các doanh nghiệp và các công ty quan tâm.

Mobile marketing với dịch vụ SMS Brandname giá rẻ
Một cách ngắn gọn là SMS Brandnamedịch vụ tin nhắn thương hiệu gửi đi hàng loạt tin, cho phép doanh nghiệp gửi đi một lúc nhiều tin nhắn để quảng bá thương hiệu hay để chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là thương hiệu của bạn sẽ hiện ngay ở mục người gửi.
Vậy tại sao SMS Brandname lại trở thành một động lực chính giúp cho các chiến lược marketing trở nên thành công khi đã có sự hiện diện của những kênh khác như e-mail marketing?

Tỉ lệ tiếp cận và đọc tin nhắn của khách hàng rất cao

Có thể thấy rõ nếu so với email marketing thì dịch vụ SMS Brandname giá rẻ sẽ có tỉ lệ mở cao hơn rất nhiều. Vì về cơ bản, mọi tín nhắn sms được gửi đến đều được mở ra đọc, trong khi đó thì việc gửi mail hàng loạt có thể dẫn đến spam hoặc đến mục quảng cáo.
Tỉ lệ tiếp cận và đọc tin nhắn của khách hàng rất cao
Đối với SMS Brandname dù cho đối tượng được gửi không đọc nội dung nhưng vẫn xác định được tên doanh nghiệp gửi đến- đặc trưng của dịch vụ tin nhắn qua điện thoại, điều này sẽ giúp tăng độ nhận biết về thương hiệu của khách hàng.

Tính chuyên nghiệp và độ tin cậy ở dịch vụ SMS Brandname

Điều này được thể hiện rõ hơn ở việc thương hiệu của bạn sẽ được hiển thị ở mục người gửi bằng thương hiệu chứ không phải  bằng số điện thoại. Đồng thời thì SMS thương hiệu không cần phải chiến đấu chống lại các phần mềm lọc thư rác như email, đây là cách trực tiếp kết nối khách hàng của bạn hơn nhiều chiến lược tiếp thị khác.
Hơn nữa, một tin nhắn của SMS Brandname chỉ vọn vẻn có 160 kí tự, nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có chuyên môn để truyền đạt đầy đủ và chính xác.

SMS Brandname là công cụ Marketing trực tiếp hiệu quả


Tính hiệu quả chỗ thể hiện được tốc độ tiếp cận nhanh. Thời gian trung bình cho tất cả các nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname là chưa đến 7 giây kể từ khi gửi đến người nhận. Ngoài ra, dịch vụ sms brandname sẽ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các chiến dịch tin nhắn văn bản của mình. Theo nhu cầu của người đăng ký SMS của doanh nghiệp và dịch vụ SMS cũng dễ dàng tích hợp vào các chiến lược tiếp thị trực tuyến khác của bạn. SMS Brandname có mục đích sử dụng đa dạng: thông báo thông tin, xác nhận giao dịch, kháo sát, chăm sóc khách hàng, nhắc nhở…
Chính những tiện lợi và hữu ích mà SMS Brandname - tin nhắn thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp là vô cùng to lớn. Nếu như doanh nghiệp bạn chưa sử dụng dịch vụ này thì hãy nhanh chóng đăng ký SMS Brandname tại CloudFone ngay.
CloudFone nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname chuyên nghiệp
Tham khảo thêm: Mobile Marketing ảnh hưởng kinh doanh như thế nào?
Share
Banner
Nơi đăng Vietnam

Phương Nguyễn

Post A Comment:

0 comments: