Ad728x90

Nhãn

Tin mới

Kinh doanh

Menu

Tin nhắn thương hiệu, một giải pháp Marketing đang hot ngày nay

Tin nhắn thương hiệu một giải pháp Marketing đang hot ngày nay. Nhưng liệu có nên hay không trong việc sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác.

Tin nhắn thương hiệu một giải pháp Marketing đang hot ngày nay.
Tin nhắn thương hiệu một giải pháp Marketing đang hot ngày nay.

Tầm nhìn thị trường – mobile

Hiện nay trên thế giới với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong lĩnh vực truyền thông di động . Số lượng khủng về thuê bao điện thoại lên tới hàng trăm triệu. Điều này khiến cho vị trí của điện thoại di động ngày càng chiếm ưu thế hơn so với máy tính. Chính vì vậy Mobile Marketing đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho nhiều doanh nghiệp

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tin nhắn thương hiệu

Những công cụ truyền thống giúp ích cho việc Marketing như: quảng cáo trên các tạp chí, truyền hình hay gọi điện, gửi thư,..v..v.Tuy nhiên những công cụ truyền thông này sẽ tốn rất nhiều chi phí và thời gian để thực hiện quảng cáo.
Thay vào đó để đáp ứng nhu cầu CSKH cũng như Quảng Cáo của doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh chóng. Đồng thời không mất quá nhiều thời gian hay nặng về chi phí. Mobile Marketing là một giải pháp tối ưu.
Việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo và chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại di động. Điển hình là Dịch vụ bằng Tin Nhắn Thương Hiệu (Sms Brandname) đang là mảng thu hút đầy hấp dẫn.

Tin nhắn thương hiệu là gì?

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu – (SMS Brand Name) là công cụ gửi tin nhắn hàng hoạt,  cho phép các doanh nghiệp triển khai nhiều chiến dịch Marketing khác nhau. Các hoạt động quảng cáo, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng được thực hiện một cách hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.
Tên Thương hiệu của công ty bạn được hiện ra trong phần Người gửi (Sender) thay vì một số điện thoại. Qua đó làm tăng mức độ nhận biết, sự thân thiện cũng như sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Tin nhắn thương hiệu là gì
Tin nhắn thương hiệu là gì
Với dịch vụ SMS Brand Name, bạn sẽ không lo tình trạng Spam SMS, không lo liệt vào dạng tin nhắn lừa đảo. Thêm đó sẽ khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng, xóa bỏ khoảng cách khách hàng- doanh nghiệp.

Các chức năng ưu việt dịch vụ tin nhắn thương hiệu

  • Hiển thị tên công ty trên dòng người gửi.
  • Gửi được tin nhắn text và tin nhắn Multimedia ( hình ảnh, video.. )
  • Gửi tin nhắn cá nhân hóa đến từng khách hàng.
  • Theo dõi tình trạng gửi tin.
  • Tập trung vào các nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.

Lợi ích của dịch vụ tin nhắn sms BrandName là gì?

  • Tăng giá trị nhận diện thương hiệu, mức độ tin cậy trong tâm trí khách hàng
  • Với chi phí thấp, thời gian gửi nhanh
  • Tỷ lệ mở cao đến 99%, tin nhắn mang thông tin trực tiếp tới khách hàng
  • Tập trung vào nhóm đối tượng mục tiêu
  • Gửi được cả tin nhắn có nội dung nền text hoặc đường link hình ảnh, âm thanh….
  • Có hệ thống báo cáo online để quản lý,
  • Biết được tình trạng của các số thuê bao nhận tin
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

 
Lợi ích của phần mềm nhắn tin sms BrandName
Lợi ích của phần mềm nhắn tin sms BrandName

Hình thức gửi tin nhắn thương hiệu

Đối với tin nhắn thương hiệu dành cho chăm sóc khách hàng, database/dữ liệu khách hàng sẽ do doanh nghiệp tự chuẩn bị. Nội dung tin nhắn dành cho chăm sóc khách hàng sẽ được hệ thống duyệt rất kĩ. Những tin nhắn có chứa từ: cho, tặng, khuyến mãi, chiết khấu, tặng kèm,… sẽ được hệ thống tự động báo cáo sai phạm. Vì đây là những từ ngữ chỉ dùng cho tin nhắn quảng cáo. Vì vậy các doanh nghiệp cần lưu ý khi soạn thảo nội dung.
Đối với sms brandname dành cho quảng cáo, khách hàng sẽ được nhà mạng viễn thông hỗ trợ về database/dữ liệu khách hàng. Nội dung tin nhắn dành cho quảng cáo sẽ không bị hạn chế nhiều như dành cho chăm sóc khách hàng. Nhưng nội dung quảng cáo phải được lập lịch trước 36 tiếng trước khi gửi tin.

Các bước sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname?

Bước 1: Đăng kí gửi tin
Đăng kí tin nhắn thương hiệu Brand name ( tức là đăng kí tên thương hiệu ) và tìm hiểu cách soạn nội dung tin nhắn SMS hoặc tin nhắn chăm sóc khác hàng
Bước 2: Chờ phê duyệt
Sau khi nhận được đăng kí của khách hàng nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname sẽ gửi các thông tin ấy cho nhà mạng và chờ họ kiểm tra tính xác thực và phê duyệt, thời gian chờ đợi khoảng từ 2-7 ngày
Bước 3: Gửi tin nhắn
Sau khi nhận được xác nhận của nhà mạng phần việc cuối cùng của bạn chỉ còn là gửi tin nhắn bằng dịch vụ tin nhắn thương hiệu này.

Tìm nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu?

Hiện nay Marketing trên mobile đang trở thành xu hướng, cụ thể là phương pháp gửi tin nhắn thương hiệu đến với khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu đó, các nhà cung cấp dịch vụ ra đời, vậy đó là những nơi nào?
Bạn có thể tìm kiếm các nhà mạng điện thoại như: Mobifone, Viettel, vinaphone,… các công ty cung cấp giải pháp cho mobile. Đó là nhưng nơi cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu.

Bảng giá dich vụ tin nhắn thương hiệu

Tùy thuộc vào nhà mạng mà doanh nghiệp sử dụng sẽ có các bảng giá dịch vụ SMS Brandname khác nhau. Số tiền mà doanh nghiệp nạp vào tài khoản sẽ quyết định chi phí của tin nhắn. Mức phí cho loại hình này dao động từ 370 – 770 đồng.
Việc chênh lệch chi phí giữa các nhà cung cấp sẽ không quá cáo, chỉ khoảng 5 – 20 đồng/ SMS. Vì vậy doanh nghiệp không nên xem đây là một tiêu chí khi lựa chọn. Nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname tốt sẽ mang khách hàng đến gần với doanh nghiệp hơn. Xem thêm chi tiết bảng giá tin nhắn thương hiệu.

Kết luận

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu thật sự là một công cụ Marketing hiệu quả hiện nay. Nếu bạn muốn triển khai SMS Brand name bạn có thể tham khảo ở nhiều nơi. Tuy nhiên hãy đặt cho mình những tiêu chuẩn nhất định trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.
Share
Banner
Nơi đăng Việt Nam

Post A Comment:

0 comments: